+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 8: Xuất hiện “siêu nhân” dùng đầu đập gạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Siêu nhân” Trương Minh Cường đã biểu diễn đập gạch bằng đầu trước sự thán phục của các nghệ sỹ và hàng trăm khán giả tại trường quay trong tập 8 người bí ẩn.

    (ĐSPL) - “Siêu nhân” Trương Minh Cường đã biểu diễn đập gạch bằng đầu trước sự thán phục của các nghệ sỹ và hàng trăm khán giả tại trong tập 8 Người bí ẩn.

    Tập 8 của Người bí ẩn lên sóng tối 18/5 với phần tranh tài của Hoài Linh – Việt Hương và đội khách Khởi My - Huy Khánh.

     Hoài Linh – Việt Hương và đội khách Khởi My - Huy Khánh cùng MC Trấn Thành.

    Mở đầu chương trình, Việt Hương mặc trang phục con vịt vàng để nhảy trên nền nhạc bài hát Con bướm xuân. Với tạo hình "thời thượng" như vậy, cô cùng với Hoài Linh đón tiếp nhẹ nhàng đội khách. Khởi My chào sân khá giản dị với ca khúc Gửi cho anh cùng với sự giúp sức của Huy Khánh.

     

     Việt Hương mặc trang phục con vịt vàng để nhảy trên nền nhạc bài hát Con bướm xuân

    Vốn được đánh giá cao trước đó bởi nghệ sỹ Hoài Linh, ca sỹ Khởi My đã có một trận đấu không làm thất vọng người hâm mộ. Cô ca sỹ đình đám này cho thấy sự sâu sắc trong việc quan sát, đánh giá và đưa ra quyết định. Đội khách đã có chiến thắng sát nút 4-3 và mang về phần thưởng 35 triệu đồng.

    Như thường lệ, chương trình tiếp tục mang đến một màn trình diễn của “siêu nhân” ở vòng 3. Tuần này là “siêu nhân” Trương Minh Cường đã biểu diễn đập gạch bằng đầu trước sự thán phục của các nghệ sỹ và hàng trăm khán giả tại trường quay.

     
     

     “Siêu nhân” Trương Minh Cường đã biểu diễn đập gạch bằng đầu trước sự thán phục của các nghệ sỹ và hàng trăm khán giả tại trường quay.

    Ngoài ra, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Hoa Mẫu Đơn là một nhóm các em nhỏ mồ côi che chở, bảo bọc cho nhau để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Công chúng đã không còn xa lạ với các em nhỏ này trong một số sân chơi truyền hình và trong lần xuất hiện này, các em mang đến một phần trình diễn xiếc.

     
     Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn lấy đi nước mắt của Việt Hương, Khởi My và Trấn Thành. 

    Cậu bé trong nhóm chính là người mang đến cảm xúc cho các nghệ sỹ tham gia chương trình và lấy đi nước mắt của Việt Hương, Khởi My và Trấn Thành. 

    Việt Hương chia sẽ trong nước mắt nghẹn ngào:"Nếu mà cho Hương thì Hương sẽ nuôi cậu bé tại vì Hương hổng có con trai. Phải chi đó là con mình thì chỉ cần cậu ta trượt được thôi là mình đã muốn để lên đầu rồi chứ đừng nói là cậu bé làm nhiều đến như vậy...Hương sẽ gửi cho các bé 10 triệu".

    Tiếp lời Việt Hương thì ca sỹ Khởi My bày tỏ sự đồng cảm với những số phận kém may mắn: "Vì em cũng sinh ra trong 1 gia đình rất là khó khăn, cho nên em hiểu khi gặp khó khăn phải tự bươn chải. Khi My còn nhỏ xíu, để kiếm được tiền tự nuôi bản thân mình rất là khó. Em muốn là không chỉ riêng em mà còn nhiều anh chị em nghệ sỹ khác nếu xem được chương trình này thì hãy chia sẽ một chút gì đó tấm lòng của mình....tình thương sẽ nhiều hơn cho các em".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-8-xuat-hien-sieu-nhan-dung-dau-dap-gach-a33466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan