+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 6: Minh Công bị đứt lưỡi vì nuốt lưỡi lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghệ sỹ xiếc Minh Công nuốt lưỡi lam nhưng sự cố đã xảy ra khiến lưỡi anh bị đứt và máu đã rơi.

    (ĐSPL) - Nghệ sỹ xiếc Minh Công nuốt lưỡi lam nhưng sự cố đã xảy ra khiến lưỡi anh bị đứt và máu đã rơi trong tập 6 "Người bí ẩn".

    Tập 6 Người bí ẩn đã được phát sóng tối qua 4/5. Đối đầu với vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh - Việt Hương là hoa hậu Jennifer Phạm và siêu mẫu Nathan Lee. Ngay từ những phút đầu tiên, Việt Hương đã quyết tâm dằn mặt Jenifer Phạm khi sửa soạn trang phục, vương miệng và tự phong là "hoa hậu xúc phạm".

     

    Đối đầu với vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh - Việt Hương là hoa hậu Jennifer Phạm và siêu mẫu Nathan Lee.

    Trải qua 5 vòng thi, hai đội bất phân thắng bại và theo luật của chương trình thì chiến thắng trong tập 6 thuộc về đội khách Jenifer Phạm - Nathan Lee với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

    Trong tập này, ngoài những tình huống hài hước đặc trưng thì ấn tượng nhất thuộc về siêu nhân nuốt lưỡi lam Minh Công và ảo thuật gia Y Nhu.

    Từng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt của Người bí ẩn , đối với báo giới, ảo thuật gia Y Nhu không còn xa lạ, tuy nhiên đối với khán giả truyền hình thì đây là một nhân tố thú vị. Tại sân khấu của Người bí ẩn  tập 6, nhân vật này đã mang đến những tràn cười sảng khoái và phút giây lãng mạn cho Việt Hương khi mời cô tham gia vào phần trình diễn ảo thuật.

     

     Nghệ sỹ xiếc trổ tài nuốt lưỡi lam Minh Công.

    Ở các tập trước, siêu nhân của chương trình khá suôn sẻ trong việc mang đến những pha biểu diễn "rợn tóc gáy" thì trong tập 6 này, một sự cố đã xảy ra với nghệ sỹ xiếc Minh Công đến từ lò đào tạo siêu nhân Minh Tân.

    Nghệ sỹ xiếc Minh Công đã mang đến phần trình diễn rùng rợn khi nuốt lưỡi lam, tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khiến lưỡi anh bị đứt và máu đã rơi. Nhai nuốt lưỡi lam không phải là điều khán giả chưa từng thấy, nó quen thuộc đâu đó ở các quán nhậu, lề đường. Tuy nhiên, tại sân khấu Người bí ẩn  thì chính tay nghệ sỹ Việt Hương là người "kiểm định" rằng các lưỡi lam là thật.

     

     Nghệ sỹ xiếc Minh Công vô tình bị đứt lưỡi khi nuốt lưỡi lam.

    Kết nối với nghệ sỹ Minh Tân ngay sau chương trình, ông cho biết: "Việc xảy ra sự cố trong khi biễu diễn không phải là hiếm thấy. Cái nghề này như vậy, đó chỉ là chút máu mà khán giả nhìn thấy. Còn đối với các màn biễu diễn cho vật cứng nhọn vào bên trong cơ thể thì tổn thương là không thể nhìn thấy. Toàn bộ khả năng mà các đệ tử của tôi có được là nhờ vào tình yêu nghề và sự tập luyện, tuyệt đối không có chuyện dễ dàng!".

    Nghệ sỹ Việt Hương chỉ chia sẻ ngắn gọn về các nghệ sỹ xiếc rằng "chỉ muốn ôm họ để tiếp thên sức mạnh cho họ".

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem clip nuốt lưỡi lam của Minh Công:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-6-minh-cong-bi-dut-luoi-vi-nuot-luoi-lam-a31660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan