+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 5: Việt Hương dính cú lừa ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong thử thách tìm tài năng hát dân ca, Việt Hương dính cú lừa ngoạn mục khi cô gái số 2 rơi nước mát làm quá tốt vai trò của mình.

    (ĐSPL) – Trong tập 5 chương trình Người bí ẩn với thừ thách tìm tài năng hát dân ca, Việt Hương dính cú lừa ngoạn mục khi cô gái số 2 rơi nước mát làm quá tốt vai trò của mình.

    Vòng thi đấu thứ năm “Ai là tài năng hát dân ca?”của Người bí ẩn lên sóng HTV7 tối 27/4 đã chứng kiến một cú lừa ngoạn mục.

    Cô gái số 2 đã làm quá tốt vai trò của mình, nước mắt cô rơi theo từng lời kể của Việt Hương - Hoài Linh và chính điều này đã làm cho 2 đội đi đến quyết định như đúng rồi rằng cô chính là người bí ẩn. Nhưng kết quả hoàn toàn khác, người bí ẩn là cô gái số 1, giọng ca Hà Vân.

     Giọng ca Hà Vân.

    Giọng ca này đến từ Thanh Hóa nhưng có phong thái hát dân ca như những cô gái miền Tây thứ thiệt.

    Nghệ sỹ Hoài Linh chia sẻ: "Đây có thể sẽ là một tài năng được công chúng đón nhận nhiệt tình bởi từ em toát lên thần thái rất dân ca, cũng đã lâu rồi mới có một cô gái hát dân ca đặc biệt như vậy. Tôi còn ấn tượng bởi cô ấy đến từ Thanh Hóa".

     Việt Hương và Hoài Linh.

    Kết quả làm ngỡ ngàng khán giả trường quay và Don Nguyễn, Kathy Uyên, Việt Hương. Tuy vậy, cô gái vẫn không qua mắt được Hoài Linh nhưng anh đã nhường Việt Hương quyết định. Nữ danh hài Việt Hương đã lý giải cho quyết định của mình là vì cô tin vào cảm xúc.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip Hà Vân hát dân ca:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-5-viet-huong-dinh-cu-lua-ngoan-muc-a31005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan