+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi với màn nuốt rắn, nuốt lưỡi lam của thí sinh Người bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau một số tài năng bí ẩn về ca hát, “Người bí ẩn” đang gây sốt với những tài năng của các nghệ sỹ xiếc như nuốt rắn, nuốt lưỡi lam và uốn dẻo bắn cung.

    (ĐSPL) – Sau một số tài năng bí ẩn về ca hát, “Người bí ẩn” đang gây sốt với những tài năng của các nghệ sỹ xiếc như nuốt rắn, nuốt lưỡi lam và uốn dẻo bắn cung.

    Chương trình Odd One In – Người bí ẩn tiếp tục gây sốt với những nhân tố bí ẩn được phát hiện, mang tính giải trí nhẹ nhàng, gần gũi với khán giả. Sau một số giọng ca đặc biệt như hát hai giọng nam – nữ Khánh Bình, chương trình tiếp tục gây chú ý với những nghệ sỹ xiếc trong những tập phát sóng mới đây.

    Trong tập 7 Người bí ẩn vừa phát sóng tối 11/5, nghệ sỹ xiếc Hoàng Sang đã có màn biểu diễn nuốt rắn lục trước sự khâm phục của Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang. Riêng Ngọc Lan, cô không dám nhìn bởi quá sợ hãi.

     

     Nghệ sỹ xiếc Hoàng Sang với màn biểu diễn nuốt rắn lục.

    Cũng trong tập này, cô gái bí ẩn số 2 - nghệ sỹ uốn dẻo bắn cung Trúc Vy đã có màn trình diễn gây sốt. Cô thể hiện được sự dẻo dai khó tin của cơ thể và đồng thời dùng hai chân bắn cung rất chính xác.

     
     

     Nghệ sỹ uốn dẻo bắn cung Trúc Vy đã có màn trình diễn gây sốt. 

    Trước đó, Người bí ẩn cũng khiến khán giả rùng rợn khi nghệ sỹ xiếc Minh Công mang đến phần trình diễn rùng rợn là nuốt lưỡi lam.  

    Nhai nuốt lưỡi lam không phải là điều khán giả chưa từng thấy, nó quen thuộc ngay ở các quán nhậu, lề đường nhưng hiếm có ai dám sử dụng lưỡi lam thật. Chính vì vậy, dù là nghệ sỹ xiếc chuyên nghiệp nhưng Minh Công cũng gặp sự cố khi anh bị đứt lưỡi chảy máu một chút.

     
     

     Nghệ sỹ xiếc Minh Công mang đến phần trình diễn rùng rợn là nuốt lưỡi lam.  

    Có thể, sau những màn trình diễn gây hiệu ứng và được khán giả quan tâm như vậy, nhiều nghệ sỹ xiếc khác cũng có cơ hội để thể hiện những tài lẻ trong những tập phát sóng sắp tới. Cùng báo Đời sống và Pháp luật chờ đón những tập tiếp theo của Odd One In – Người bí ẩn để xem những phần thi hấp dẫn, đầy bất ngờ mà các thí sinh mang tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-voi-man-nuot-ran-nuot-luoi-lam-cua-thi-sinh-nguoi-bi-an-a32771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan