+Aa-
    Zalo

    Người chết bỗng dưng sống lại trong lễ hỏa táng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cụ ông 72 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ tỉnh dậy trước cặp mắt kinh ngạc của họ hàng khi đang sắp được đưa lên giàn hỏa thiêu.

    (ĐSPL) - Cụ ông 72 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ tỉnh dậy trước cặp mắt kinh ngạc của họ hàng khi đang sắp được đưa lên giàn hỏa thiêu.
    Theo tin tức trên tờ Express, ông Deepak Singh, 72 tuổi, sống ở thành phố Bhilwada, Ấn Độ bất ngờ sống lại khi chuẩn bị được hỏa táng giữa những người thân xung quanh đang khóc thương cho ông.
    Những người thân trong gia đình cho biết, ông Singh đột quỵ tại nhà, ngay trước mắt họ hàng khi chuẩn bị đi cho bò ăn. Sau khi nghe bác sĩ xác nhận ông Singh đã chết, cả gia đình đau đớn chuẩn bị lễ tang cho ông.
    "Buổi sáng, ông Singh trông vẫn ổn. Tuy nhiên, khi đi về phía chuồng bò, đột nhiên ông ngã xuống đất bất tỉnh. Mọi người gấp rút đưa ông đến bệnh viện nhưng ông Singh đã không thở nữa”, Banda Nalwa, 26 tuổi, cháu trai ông Singh kể lại.
    Khi cả nhà đang khóc thương trước thi thể của người cha, người ông mới qua đời thì ông Singh bất ngờ tỉnh lại trước lễ hỏa táng, khiến mọi người kinh ngạc. "Lúc mọi người đang than khóc lớn, tôi chợt nhìn thấy cơ thể ông tôi cử động. Cảm ơn Chúa khi lúc đó chúng tôi chưa châm lửa giàn thiêu", Banda nói.

    Ông Singh bất ngờ sống lại trước sự ngạc nhiên của người thân.

    Ngay lập tức, cụ ông "từ cõi chết trở về" được đưa xuống khỏi giàn hỏa thiêu. Tục lệ hỏa táng bằng giàn thiêu đã có từ hàng nghìn năm và được sử dụng để mai táng cho những người theo tôn giáo Hindi và Sikh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chet-bong-dung-song-lai-trong-le-hoa-tang-a76028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan