+Aa-
    Zalo

    Người cướp chồng Dương Yến Ngọc là ca sĩ Pha Lê?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dương Yến Ngọc không ngại chỉ đích danh người giật chồng mình là ca sĩ gốc Hải Phòng: Pha Lê.

    (ĐSPL) - Dương Yến Ngọc không ngại chỉ đích danh người giật chồng mình là ca sĩ gốc Hải Phòng: Pha Lê.

    Người cướp chồng Dương Yến Ngọc là ca sĩ Pha Lê?

    Dương Yến Ngọc.

    Sau khi chia sẻ dòng trạng thái vô cùng tâm trạng cũng như thổ lộ chuyện có người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình. Mới đây, Dương Yến Ngọc đã không ngại chỉ đích danh người mà cô đã từng coi là bạn nhưng lại ngang nhiên cướp chồng cô là ca sĩ Pha Lê.

    Dương Yến Ngọc kể rằng, trong thời gian mang bầu bé trai với người chồng thứ hai, cô vô tình tạo mối quan hệ quen biết cho hai người khi dẫn Pha Lê đi chơi cùng. Sau đó, Pha Lê có hỏi xin số chồng của Dương Yến Ngọc để nhờ vả công chuyện nên Dương Yến Ngọc cũng không hề mảy may suy nghĩ. Tuy nhiên, sau một thời gian cô phát hiện ra Pha Lê và chồng thường xuyên qua lại, thậm chí Pha Lê còn chủ động nhắn tin rủ chồng Dương Yến Ngọc đi chơi. Cô có gặng hỏi thì chồng cô nói rằng chỉ là anh em, bạn bè. Nhưng nếu là bạn bè cũng không thể thân thiết tới mức như vậy.

    Và sự việc lại đi càng trở nên ồn ào hơn khi Dương Yến Ngọc công khai nói Pha Lê không có lòng tự trọng khi viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sỹ Pha Lê... Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm... và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có tự trọng... và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng... hãy buông tha cho mẹ con tôi".

    Người cướp chồng Dương Yến Ngọc là ca sĩ Pha Lê?

    Chia sẻ của Dương Yến Ngọc.

    Sau khi Dương Yến Ngọc viết những lời này, rất nhiều bạn bè, fans của cô gửi lời khuyên mong cô "hạ hỏa" và không làm mọi chuyện ầm ĩ hơn nữa.

    Ca sĩ Duyên Anh gửi lời khuyên Dương Yến Ngọc: “Nói chung chuyện xấu không nên đồn ra ngoài, nhất là chuyện vụng trộm. Nếu nghĩ đến con của mình càng không nên xé chuyện này ra to vì bố cũng mất mặt mà mẹ cũng chẳng còn mặt mũi nào. Lợi là lợi cho cái đứa được gọi là bạn. Nó đã không sợ gì nên mới quen với chồng chị. Nó cũng biết sẽ có kết quả gì.

    Nếu như chị nói đứa đó là ca sĩ vậy chẳng khác gì chị đang đem lợi lại cho nó rồi, tạo điều kiện cho người ta biết đến nó nhiều hơn. Nếu chồng chị yêu chị thì một là quay về làm cặp vợ chồng hạnh phúc để con mình sống hạnh phúc, hai là li dị. Người đàn ông có trách nhiệm nhất định sẽ biết phân biệt nặng nhẹ, đâu là cơm và đâu là phở ngoài đường. Chị không cần phải vạch áo cho người xem lưng, chị đã công khai vạch mặt chồng chị thì người ta cũng có quyền bình luận”.

    Tiếp đó, người chồng bội bạc của Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ ở dưới và gửi lời xin lỗi tới Dương Yến Ngọc vì làm cô tổn thương cũng như xin lỗi Pha Lê vì làm ảnh hưởng tới danh dự của cô khi nói rằng: "Trước tiên, tôi xin chân thành xin lỗi các bạn, là bạn bè của tôi và Ngọc cả trên FB lẫn ngoài đời. Tôi xin lỗi Ngọc vì làm chồng mà làm tổn thương em. Tôi xin lỗi vì đã không thể cùng em giải quyết êm ấm trong nhà, mà lại làm phiền mọi người trên FB thế này. Cái này, một lần nữa tôi xin lỗi tất cả các bạn. Tôi chân thành xin lỗi Pha Lê vì đã vô tình lôi em vào câu chuyện không hay ho của vợ chồng tôi, để làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của em. Sau cùng, tôi khẳng định tôi là chồng của Ngọc, vẫn yêu thương cô ấy, nhưng tôi có lỗi vì không thể dạy bảo vợ mình, cũng như giải quyết êm ấm mọi việc để làm liên lụy đến tất cả các bạn".

    Người cướp chồng Dương Yến Ngọc là ca sĩ Pha Lê?

    Lời xin lỗi của chồng Dương Yến Ngọc.

    Còn về phần của Pha Lê, sau sự vụ lùm xùm này diễn ra, cô nàng nói rằng cô không quan tâm tới chuyện Dương Yến Ngọc nói,  thậm chí cô còn cho rằng Dương Yến Ngọc có vấn đề về tâm lý và bị hoang tưởng. Còn về mối quan hệ của mình với chồng Dương Yến Ngọc, Pha Lê khẳng định cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là bạn bè, không có quan hệ yêu đương. 

    Người cướp chồng Dương Yến Ngọc là ca sĩ Pha Lê?
    Pha Lê.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cuop-chong-duong-yen-ngoc-la-ca-si-pha-le-a42785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan