+Aa-
    Zalo

    Người đàn bà “tốc độ” làm nên kì tích trong kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân vật mà chúng tôi nhắc đến trong bài báo hôm nay là chị Khánh Hà – một nữ doanh nhân, hiện tại đang giữ chức vụ Tổng giám đốc khu vực của một công ty mĩ phẩm có tiếng trên thị trường. Hãy cùng xem lí do vì sao chị được gọi là người đàn bà “tốc độ” nhé!

    Thoạt nghe cứ nghĩ từ “tốc độ” chỉ phù hợp dành cho dân thể thao đặc biệt là chạy bộ, thế nhưng đúng là chúng tôi phải mượn cụm từ này để nói về người phụ nữ tháo vát trong kinh doanh này.

    image2

    Thế nhưng cuộc đời luôn không bằng phẳng và trải sẵn thảm đỏ cho bất kì ai bước tới, trước khi có được những thành công như hôm nay, Khánh Hà cũng trải qua nhiều thử thách. Thời gian đầu khi mới bước chân vào kinh doanh, chị cho biết, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên thường bị căng thẳng, stress. Khởi điểm từ việc kinh doanh nhưng không mấy thuận lợi, thất bại khiến chị nản lòng không ít lần muốn bỏ cuộc nhưng đã cố gắng vực dậy với suy nghĩ nếu ngã xuống thì mãi mãi là người thất bại. Chị lại mò mẫm từ những sai lầm, từ những đổ vỡ để từ từ đứng lên, và trời cũng không phụ lòng người chăm chỉ, công việc kinh doanh của chị ngày một thuận lợi hơn. Hiện tại chị đã sở  hữu cửa hàng buôn bán nước hoa rất đắt khách. Chị nói rằng mình yêu thích làm đẹp, thích hương thơm thích những điều làm cuộc sống trở nên dễ chịu hơn nên đã chọn ngành nghề này để gắn bó.  

    image1 1

    Là người bận rộn trong công việc kinh doanh cho cửa hàng nước hoa, đào tạo nhân sự, làm việc với đối tác,... doanh nhân Khánh Hà luôn biết cách cân bằng cuộc sống và công việc để vừa kinh doanh giỏi vừa làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình.

    Thế rồi khi đang kinh doanh nước hoa, có một mối duyên đã khiến chị có thêm một bước rẽ đặc biệt cho cuộc đời mình. Đó là việc tình cờ biết đến thương hiệu mĩ phẩm Linh Nhâm – đang là nhãn hàng organic đình đám trên thị trường, có hơn 10.000 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, có nhà máy sản xuất đặt tại hai cường quốc là Hàn Quốc, Nhật Bản. Mối lương duyên đó như được định sẵn từ trước nên chỉ sau một lần gặp gỡ ban lãnh đạo chị đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự tài năng, tâm huyết, nhân ái của những người trẻ tuổi tài năng. Chị đã chốt vốn lên thẳng cấp bậc cao nhất là Tổng giám đốc khu vực TP Hồ Chí Minh. Tốc độ nhanh chưa từng thấy, không đắn đo, ko do dự, không băn khoăn, thích là nhích luôn, quyết đoán như đấng nam nhi.

    image3

    Và cũng bằng sự tốc độ ấy hàng về kho của chị chưa kịp nóng chị đã phân phối ra thị trường một cách chóng mặt, trong vòng vài ngày đã vơi ¾ đơn hàng lớn vừa nhập. Đúng là nữ chiến binh đánh nhanh thắng nhanh, công ty còn đùa rằng khéo sản xuất không kịp hàng cho chị phân phối.

    Chị thừa nhận bản thân không giỏi công nghệ, không biết nhiều về mạng xã hội, tất cả đều phải mày mò học hỏi từ đầu, nhưng chị rất chăm chỉ, kiên trì, gấp đôi gấp ba người bình thường nên thành công đến cũng là điều dễ hiểu.

    image4
    Hợp tác kinh doanh cùng Linh Nham cosmetics là một bước thành công mới của chị Khánh Hà

    Với tính cách đó thì dù là kinh doanh mặt hàng nào, ở cương vị nào chị cũng sẽ dễ dàng gặt hái được thành công.

    Ở nơi chị sinh sống đều biết đến người phụ nữ tháo vát này, nghị lực và thành công của chị đang là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng là đích đến cho nhiều chị em đang phấn đấu và cố gắng trên con đường khởi nghiệp

    Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội, kinh doanh không thua kém gì đấng mày râu. Nữ doanh nhân thần tốc Khánh Hà là một minh chứng cho điều đó.

    Mai Lĩnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-toc-do-lam-nen-ki-tich-trong-kinh-doanh-a507934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.