+Aa-
    Zalo

    Người dân Đà Nẵng “hụt hẫng” vì không được thấy ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một thời gian chữa bệnh tại Mỹ, ông Nguyễn Bá Thanh đã về đến Đà Nẵng trong tối nay (9/1). Tại sân bay, hàng nghìn người dân đã đến đây để chào đón ông Thanh

    (ĐSPL) - Khoảng 20h45, tối 9/1, máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng.
    Ghi nhận của PV, tại sân bay sau ít phút chuyên cơ hạ cánh, từ cổng quân sự của sư đoàn 372, ông Nguyễn Bá Thanh đã được xe chuyên dụng nhanh chóng đưa về khoa Ung bướu của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục chữa trị.  

    Hàng ngàn người dân tập trung đón Nguyễn Bá Thanh tại Sân Bay Đà Nẵng.

    Theo nguồn tin riêng của PV báo Đời sống và Pháp luật, việc ông Thanh đi từ cổng riêng của khu vực quân sự vì lý do gia đình sợ người dân đón ông Thanh đông sẽ ảnh hưởng đến xe y tế gây tắc nghẽn giao thông.
    Trước đó, từ đầu giờ chiều đã có hàng ngàn người dân đã tập trung về sân bay Đà Nẵng để chờ đón ông Thanh tại cổng số 1 và số 2. Càng sát giờ chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh hạ cánh, không khí càng trở nên náo nhiệt. Hàng trăm chiến sĩ, cảnh sát cơ động cùng một hàng rào an ninh đã được thiết lập nhằm kiểm soát đám đông.
    20h30, những ánh mắt lo âu đã bắt đầu xuất hiện khi chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa thấy xuất hiện. Tuy nhiên, dòng người đổ về sân bay vẫn ngày một đông.
    20h45 người dân trở nên xôn xao hơn khi vẫn chưa nhận được tín hiệu chuyên cơ đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Cảm giác lo âu một lần nữa ông Nguyễn Bá Thanh “trễ hẹn” với người dân Đà Nẵng lại hiện về.

     

    Những ánh mắt lo âu đã bắt đầu xuất hiện khi chuyên cơ chở ông Thanh chưa xuất hiện.

    Đến gần 21h, hàng ngàn người dân đứng bật dậy reo hò khi một đoàn xe chạy ra từ sân bay trở ra. Tuy nhiên, cả 3 lượt xe, trong đó cả cả xe cấp cứu 115 lần lượt trôi qua trước măt đám đông nhưng vẫn không thấy bóng dáng ông Nguyễn Bá Thanh đâu. Hụt hẫng là cảm giác chung của đám đông lúc này. 21h10 phút, chiếc xe cuối cùng của đoàn xe tới đón ông Nguyễn Bá Thanh rời khỏi cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nhưng vẫn có rất đông người dân nán lại để chờ.
    Bà Huỳnh Thị Hường (64 tuổi, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết: “Tôi cùng đoàn hưu trí trong khu phố đã tới đây từ 6h tối để đón anh Thanh. Bây giờ, mặc dù không được tận mắt thấy anh Thanh bằng xương, bằng thịt nhưng nghe tin anh ấy trở về an toàn là vui lắm rồi. Hy vọng rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy”.

    Sân Bay Đà Nẵng trở về với vẻ yên bình.

    Theo ghi nhận của PV, cho đến tận 22h10, vẫn có rất đông người dân nán lại khu vực sân bay để trao đổi thông tin, tình hình của ông Thanh. Thậm chí, đám đông còn tập trung tại ngã tư Nguyễn Văn Linh giao với đường Nguyễn Tri Phương, ngay trước lối vào sân bay để ngóng chờ tin tức về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-da-nang-hut-hang-vi-khong-duoc-thay-ong-nguyen-ba-thanh-a78562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan