+Aa-
    Zalo

    Người dân đổ xô đi xếp hàng cả tiếng để mua khẩu trang đúng giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhiều cửa hàng dược phẩm bán khẩu trang bình ổn giá, hàng trăm người dân đã kéo đến xếp hàng rất đông để chờ mua.

    Sau khi nhiều cửa hàng dược phẩm bán khẩu trang bình ổn giá, hàng trăm người dân đã kéo đến xếp hàng rất đông để chờ mua.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 4/2, trang web của sở Y tế TP Đà Nẵng đăng thông tin về việc công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity bán khẩu trang bình ổn giá để mọi người phòng tránh virus Corona.

    Theo đó, khẩu trang y tế tiêu chuẩn ba lớp có giá 34.900 đồng/hộp 48 cái, khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp có giá 52.500 đồng/hộp 48 cái, Airphin- khẩu trang chống ô nhiễm PM 2.5 có giá 50.000 đồng/gói/cái; Airphin - khẩu trang chống ô nhiễm PM 2.5 Trẻ em có giá 45.000 đồng/gói/cái; Airphin - khẩu krang chống ô nhiễm Carbon Filter PM 2.5 có giá 55.000 đồng/gói/cái.

    Người dân xếp hàng hơn tiếng đồng hồ để mua khẩu trang bình ổn giá ở Đà Nẵng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công ty này có hệ thống tám cửa hàng, nhà thuốc trên địa bàn TP Đà Nẵng và mở cửa từ 6h sáng mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều người xếp hàng cả giờ nhưng vẫn không kịp mua cho mình khẩu trang giá rẻ, đành mua những loại khẩu trang khác giá cao gấp 3 lần loại khẩu trang giá bình ổn.

    Đại diện cửa hàng trên đường Phan Đăng Lưu của công ty này cho biết, vì số lượng hàng có giới hạn nên mỗi ngày bán chừng hai tiếng là hết khẩu trang giá bình ổn. Công ty sẽ cố gắng cung ứng hàng để phục vụ thêm nhu cầu của người dân.

    Với những nhà thuốc ở Hà Nội, tình hình có khá hơn. Theo Vietnamnet, ngày 6/2, nhiều cửa hàng thuốc lớn tại Hà Nội đã mở bán khẩu trang chuẩn giá. Hàng trăm người dân đến xếp hàng dài để mua khẩu trang, nước muối.

    Một vài nhà thuốc ở Hà Nội bán khẩu trang đúng giá cho người dân ngày 6/2. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, do lượng người đông nên cửa hàng chỉ bán mỗi người 1 hộp khẩu trang y tế với giá 34.000 đồng/hộp và 1 chai nước muối. Dù vậy cửa hàng cũng hết khẩu trang sau 4h mở bán khiến một số người xếp hàng phía sau không kịp mua dù đã phải xếp hàng từ 1-2h.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-do-xo-di-xep-hang-ca-tieng-de-mua-khau-trang-dung-gia-a310633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan