+Aa-
    Zalo

    Người dân nghi người phụ nữ trẻ chết trong vườn hoa Hà Đông bị hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được phát hiện tại Vườn hoa Hà Đông, nạn nhân chỉ còn trên người 1 chiếc áo mỏng, bên cạnh là đống quần áo vứt lộn xộn.

    Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm sấp ở khu vực cạnh bụi tre trong Vườn hoa Hà Đông. Khi được phát hiện, nạn nhân chỉ còn trên người 1 chiếc áo mỏng, bên cạnh là đống quần áo vứt lộn xộn.

    [presscloud]6828[/presscloud]

    Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể một phụ nữ ở vườn hoa Hà Đông vào sáng ngày 8/1, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ một vài thông tin liên quan.

    Theo đó, trong khi tập thể dục buổi sáng ở vườn hoa Hà Đông, Hà Nội. Người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ tại khu vực cạnh bụi tre ở công viên trong tình trạng bán khỏa thân.

    Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông và lực lượng của phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP.Hà Nội) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra.

    Hiện trường vụ án, nơi phát hiện thi thể trong khuôn viên vườn hoa Hà Đông.

    Trao đổi với PV, một nhân viên dọn vệ sinh ở đây cho biết: “Vào sáng sớm hôm nay, trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, mọi người đã phát hiện một thi thể nữ trong công viên. Thấy hô hoán nên tôi cũng tò mò lại xem và một cảnh tượng thương tâm hiện ra trước mặt tôi. Nạn nhân là nữ, khoảng 30 tuổi trong tình trạng nằm sấp, tóc tai bù xù, trên người chỉ còn manh áo mỏng còn quần đã biến mất. Bên cạnh là đống quần áo của cô này bị vứt lung tung, có khả năng đây là một vụ hiếp dâm”.

    Cũng ở gần đó, bà H., một hộ kinh doanh gần đó thất thần kể lại: “Sáng nay, nghe tin có người chết trong vườn hoa Hà Đông, tôi vô cùng bất ngờ. Có một chị cho tôi xem bức ảnh thi thể trong tình trạng không mặc quần, đầu tóc bù xù. Tôi vô cùng hoang mang vì nạn nhân rất giống một người mà tôi quen. Sau khi đến cạnh thi thể thì đó đúng là người quen của tôi, đó chính là chị L. (SN 1988, quê Vân Đình, Hà Nội). Chị L. cùng em trai từ quê lên Hà Nội làm ăn. Không hiểu tại sao lại xảy ra vụ việc đáng buồn này. Rất có khả năng L. đã bị kẻ khác hiếp dâm dẫn đến tử vong vì khi phát hiện thì trên người L. chỉ còn duy nhất manh áo mỏng, còn lại đã bị lột sạch”.

    Hiện trường đã được phong tỏa để tiền hành điều tra vụ việc.

    Đến 11h, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi xong. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác định nguyên nhân tử vong và làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Lâm

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-nghi-nguoi-phu-nu-tre-chet-trong-vuon-hoa-ha-dong-bi-hiep-dam-a258354.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan