+Aa-
    Zalo

    Người thân khóc ngất đón thi thể nạn nhân trong vụ đánh bom ở Ai Cập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 6/1, chuyến bay chở thi thể 3 người xấu số trong vụ đánh bom tại Ai Cập hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

    Rạng sáng 6/1, chuyến bay chở thi thể 3 người xấu số trong vụ đánh bom tại Ai Cập hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

    Lãnh đạo các ban ngành Trung ương và địa phương đã có mặt tại sân bay để động viên và chia sẻ với gia đình của những người bị nạn.

    Được biết, 3 nạn nhân tử vong gồm ông Trần Hóa Khánh (sinh năm 1961), bà Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1962) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (sinh năm 1989).

    Quan tài 2 nạn nhân được đưa và Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Có mặt tại sân bay, nhiều người thân của nạn nhân không kiềm được sự đau đớn, họ khóc ngất bên quan tài của người xấu số. Hai thi thể được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 175, một được chở thẳng về quê nhà.

    Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, người thân nạn nhân Tiến nghẹn giọng: “Tiến hứa sau chuyến đi này, em sẽ đi thêm một chuyến tới Mỹ nữa rồi về nhà ăn Tết với mẹ. Thế nhưng, không may đoàn xe của em lại bị đánh bom”.

    Anh Nguyễn Văn Mười với vẻ mặt buồn rười rượi, chạy đôn chạy đáo ở nhà tang lễ làm các thủ tục để đưa người em vợ là nạn nhân Nguyễn Trọng Tiến về quê mai táng.

    Anh Mười nhận xét Tiến là chàng trai đầy nghị lực. Dù mồ côi cha từ khi 10 tuổi nhưng Tiến vẫn cố gắng ăn học nên người. Sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn, anh được tuyển dụng làm hướng dẫn viên của Công ty Saigontourist.

    Người thân nạn nhân đau xót bên quan tài - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Do tính chất công việc nên Tiến thường đi nhiều nơi. Trước chuyến đi Ai Cập, Tiến về thăm mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh Xuân (62 tuổi, ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

    “Tiến hứa sau chuyến đi này, em sẽ đi thêm một chuyến tới Mỹ nữa rồi về nhà ăn Tết với mẹ. Thế nhưng, không may đoàn xe của em lại bị đánh bom”, anh Mười nghẹn giọng.

    Ngày nhận được tin Tiến gặp nạn, vợ chồng anh Mười đã không dám nói sự thật với mẹ vì sợ bà sốc. Sau vài ngày, người mẹ gặng hỏi mới biết được sự thật rồi khóc ngất.

    Trước đó, tối 1/1, 9 du khách đầu tiên trong đoàn khách đi tour ở Ai Cập gặp nạn đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

    Ngày 28/12/2018, chiếc xe buýt chở du khách Việt Nam đã trúng bom cài trên đường El-Maryoutiya ở Cairo vào lúc 18h15 giờ địa phương (23h15 giờ Việt Nam). Hậu quả, 3 người Việt Nam và 1 hướng dẫn viên du lịch người Ai Cập thiệt mạng, 9 du khách Việt bị thương.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-khoc-ngat-don-thi-the-nan-nhan-trong-vu-danh-bom-o-ai-cap-a258066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan