+Aa-
    Zalo

    Ngày 5/1, thi thể 3 du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập về đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyến bay chở thi thể 3 du khách Việt tử vong sau vụ đánh bom tại Ai Cập dự kiến về tới Việt Nam vào ngày 5/1.

    Chuyến bay chở thi thể 3 du khách Việt tử vong sau vụ đánh bom tại Ai Cập dự kiến về tới Việt Nam vào ngày 5/1.

    Chiều 2/1, TTXVN dẫn lời đại diện Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Cairo, Ai Cập cho biết, các thủ tục liên quan đến việc đưa 3 người tử vong tại Ai Cập về Việt Nam đã được hoàn tất.

    Chiều 2/1, tại Cairo, Ai Cập, các thủ tục liên quan đến việc đưa ba người tử vong tại Ai Cập về Việt Nam đã được hoàn tất. Ảnh: Dân Trí

    Thời gian khởi hành chuyến bay dự kiến trong ngày 4/1 và sẽ đến Việt Nam vào ngày 5/1. Đại diện lữ hành Saigontourist cho biết sau khi đưa 3 du khách tử vong về nước, công ty sẽ phối hợp cùng với gia đình để tiến hành các thủ tục tang lễ.

    Ba nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ đánh bom tại Ai Cập gồm: Ông Trần Hóa Khánh (sinh năm 1961, nơi sinh Thanh Hóa), bà Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1962, nơi sinh Hà Nội), ông Nguyễn Trọng Tiến (sinh năm 1989, nơi sinh Bình Thuận). Trong đó, ông Nguyễn Trọng Tiến là hướng dẫn viên du lịch của đoàn.

    Hiện 3 du khách bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Sheikh Zayed Specialized Hospital, Ai Cập.

    “Khi bác sĩ xác định sức khỏe các bệnh nhân tốt, có thể về nước thì công ty sẽ tiến hành bố trí để các du khách về nước an toàn” - Đại diện Saigontourist cho biết.

    Trước đó, theo Người Lao Động, 9 nạn nhân bị thương nhẹ đã hồi phục đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập phối hợp với lãnh đạo Công ty lữ hành Saigontourist, Sở du lịch TP Hồ Chí Minh và các nhà chức trách Ai Cập hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý để bay về nước vào chiều tối ngày 1/1.

    9 du khách bị nạn tại Ai Cập đã về tới Việt Nam ngày 1/1. Ảnh: TTXVN

    Vụ đánh bom xảy ra lúc 18h15' giờ địa phương (23h15' giờ Việt Nam) ngày 28/12/2018. Xe buýt chở du khách Việt Nam đã trúng bom cài trên đường El-Maryoutiya, quận Haram, Cairo. Trên xe có 18 người, gồm 15 du khách Việt Nam và 3 công dân Ai Cập.

    Vụ tấn công khiến 3 người Việt Nam và 1 hướng dẫn viên du lịch người Ai Cập thiệt mạng, 9 du khách Việt bị thương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-51-thi-the-3-du-khach-viet-bi-danh-bom-o-ai-cap-ve-den-viet-nam-a257561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan