+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông dành 10 năm nỗ lực tìm cách lấp ổ gà

    (ĐS&PL) - Chán ngấy với việc luôn nhìn thấy những ổ gà trên đường, một người đàn ông ở Vương quốc Anh đã dùng mì ăn liền để lấp đầy chúng.

    The Mirror đưa tin, ông Mark Morell đến từ Brackley, Northamptonshire (Vương Quốc Anh) hiểu rõ những rắc rối mà ổ gà có thể gây ra. Chán ngấy khi nhìn thấy chúng, ông đã sử dụng nhiều cách khác nhau để được người dân và chính quyền chú ý nhưng đều không thành công.

    Cuối cùng ông đã chọn cách dùng mì ăn liền để lấp đầy những ổ gà ở quê hương Brackley của mình và đã được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội với tên Mr. Pothole (Ông ổ gà).

    Ông Morell thậm chí đã hợp tác với thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng Pot Noodle để thúc giục các nhà cầm quyền Vương Quốc Anh có những hành động cụ thể đối với số lượng ổ gà đang xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố.

    nguoi dan ong 10 nam no luc tim cach lap o ga1
    Mark Morell dành hơn 10 năm để lỗ lực lấp đầy các ổ gà. Ảnh: Pot Noodle

    Sau khi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, ông Morell cũng đã sử dụng hashtag #NothingFillsAHoleLikePotNoodle để kêu gọi mọi người hành động cùng mình.

    "Ổ gà khiến tôi và mọi người không thoải mái mỗi khi đi đường. Cuộc khủng hoảng ổ gà đang là một vấn đề ngày càng nghiêm trọng của Vương quốc Anh và là điều mà tôi đã vận động trong hơn 10 năm nay”, ông Morell chia sẻ

    Một cuộc thăm dò của tổ chức Royal Automobile Club (RAC) chỉ ra 60% tài xế cho rằng chất lượng đường sá ở Anh đang dần tệ hơn năm ngoái. Các chuyên gia sự đoán sẽ mất khoảng 14 tỷ bảng Anh (hơn 408 tỷ đồng) để có thể khắc phục hoàn toàn các con đường ở nước này.

    Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ chính phủ Vương Quốc Anh, ngân sách dành cho việc cải thiện chất lượng đường phố của nước này mới chỉ có khoảng 200 triệu bảng Anh (gần 6 tỷ đồng).

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-10-nam-no-luc-tim-cach-lap-o-ga-a571552.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan