+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 62 tuổi dùng clip "nóng" tống tiền người tình sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang nhận tiền của người tình cũ, người đàn ông 62 tuổi ở Bình Dương đã bị các "hiệp sĩ" cùng công an ập vào bắt giữ.

    Khi đang nhận tiền của người tình cũ, người đàn ông 62 tuổi ở Bình Dương đã bị các "hiệp sĩ" cùng công an ập vào bắt giữ.

    Theo báo Dân Việt, ngày 2/4, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ Trần Văn H. (SN 1957, ngụ TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Người đàn ông 62 tuổi dùng clip "nóng" tống tiền người tình bị khống chế. Ảnh: Báo BVPL

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 1/4, đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) nhận tin báo từ chị Y. (SN 1972, ngụ TP.Thủ Dầu Một) về việc chị bị 1 người đàn ông tống tiền 20 triệu đồng.

    Theo chia sẻ của chị Y. chị có chồng nhưng đã ly dị. Sau đó, chị gặp ông H. và 2 người nảy sinh tình cảm. Trong những lần "thân mật" với chị Y, ông H. đã quay lại clip để làm kỷ niệm.

    Mới đây, chị Y. muốn chấm dứt mối quan hệ này, nên đã chủ động chia tay với ông H. Tuy nhiên, ông H. không chấp nhận mà yêu cầu chị Y. tiếp tục quan hệ và đưa tiền thì sẽ không phát tán các clip này.

    Ông H. đã được đội "hiệp sĩ" bàn giao cho cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, quá lo sợ, chị Y. đã cầu cứu đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải. Vào trưa ngày 1/4, khi ông H. đang nhận tiền của chị Y. thì bị các “hiệp sĩ” cùng công an ập vào bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi tống tiền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-62-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-sa-luoi-a269274.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan