+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bạn gái 8X tố ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm bất ngờ phản pháo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến mới nhất liên quan vụ "người phụ nữ tố bạn trai dọa tung clip nóng, ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm", người bị tố cho rằng bản thân đang bị vu khống.

    Diễn biến mới nhất liên quan vụ "người phụ nữ tố bạn trai dọa tung clip nóng, ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm", người bị tố cho rằng bản thân đang bị vu khống.

    Vụ việc chị Thu (tên đã thay đổi, 38 tuổi, trú Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội) gửi đơn tố cáo người đàn ông tên Đ. sinh sống trên địa bàn quận Long Biên thường xuyên đe dọa, đánh đập và dùng clip "nóng" để ép phải quan hệ tình dục trong nhiều năm khiến dư luận xôn xao.

    Trong diễn biến mới nhất, ngày 8/8, trao đổi trên Zing.vn, anh V.M.Đ (người bị tố cáo) khẳng định: "Sự việc Thu tố cáo tôi chỉ có một số cái đúng, còn việc tố tôi ép quan hệ tình dục là vu khống".

    Anh Đ. thừa nhận, bản thân anh ta và chị Thu có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, chị Thu tố cáo anh dùng clip để đe dọa, ép buộc thì hoàn toàn không có thật.

    Anh Đ. cho rằng những thông tin xuất hiện trên mạng đã bị cắt ghép mà không đăng tải đầy đủ, toàn bộ sự việc liên quan đến tố cáo của người phụ nữ.

    Anh Đ. cho biết thêm, sau khi chị Thu kêu cứu, không ít người đã lên án hành vi của anh ta nhưng do nhiều nội dung tố cáo sai sự thật nên anh Đ. không quan tâm.

    Người đàn ông thừa nhận lập gia đình, có vợ con nhưng có sai sót ở chỗ đã có quan hệ tình cảm và hứa hẹn với một phụ nữ khác. "Tôi thừa nhận mình đã bị đổ gục trước một phụ nữ khéo léo", Zing.vn dẫn lời anh Đ. nói về chị Thu và cho rằng, những việc làm đó của anh không phạm pháp.

    Anh Đ. cũng cho biết, bản thân đang trong thời gian được tại ngoại do liên quan đến một vụ án đánh bạc. Người này cho rằng việc chị Thu tố cáo khiến sinh hoạt của gia đình anh ta bị xáo trộn.

    Chị Thu chăm sóc mẹ bị ung thư - Ảnh: TTO

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, đại diện Công an quận Long Biên cho biết ngày 10/6 đơn vị này nhận được đơn của chị Thu tố cáo đối tượng V.M.Đ. có hành vi đe doạ, đánh đập, cưỡng bức quan hệ tình dục.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định giải quyết tin tố giác tội phạm, tích cực vào cuộc xác minh. Cơ quan công an đã mời các bên liên quan lên làm rõ. Đến nay cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý.

    Trước đó, Tiền Phong dẫn đơn trình báo của chị Thu thể hiện, khoảng tháng 6/2015, trong một lần đi ăn sáng chị gặp và quen Đ. Sau đó, thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, hai người thường xuyên đi chơi, ăn uống và có quan hệ tình dục.

    Theo chị Thu, sau một thời gian tìm hiểu về công việc và cuộc sống của Đ. chị biết người đàn ông này đã có gia đình và muốn dừng mối quan hệ này.

    “Ngày 7/12/2016, tôi quyết định nói lời chia tay, chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, anh Đ. không đồng ý, lập tức quay sang chửi bới thách thức và dùng chiếc gạt tàn đánh vào đầu ", chị Thu kể lại.

    Cũng theo chị Thu, chị vẫn giữ thái độ cương quyết kết thúc mối quan hệ nên Đ. đã đưa điện thoại có đoạn clip ghi lại cảnh nóng của hai người mà chị không hề hay biết ra để ép buộc.

    Cũng theo chị Thu, Đ. đã nhiều lần tìm đến nhà đe dọa, chửi bới người mẹ đang nằm liệt giường vì căn bệnh ung thư và cô con gái đang học cấp 2. Đ. cũng tìm đến nơi làm việc gây rối khiến chị Thu phải nghỉ việc.

    "Anh ta đã ép tôi phải quan hệ tình dục trong 2 năm từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018”, chị Thu kể lại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-ban-gai-8x-to-ep-lam-no-le-tinh-duc-suot-2-nam-bat-ngo-phan-phao-a287980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan