+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông biến mất không dấu vết, lời khai của hàng xóm phanh phui bí mật đáng sợ

    (ĐS&PL) - Từ sự khác biệt giữa lời khai của vợ người đàn ông và hàng xóm, cảnh sát dần khám phá ra bí mật phía sau sự mất tích bí ẩn.

    Theo The Sun, ngày 7/2 vừa qua, người phụ nữ tên Brenda Rasmussen (55 tuổi) và hai con trai Danny Jones (31 tuổi) và Andrew Jones (34 tuổi) bị cảnh sát bang Washington (Mỹ) bắt khẩn cấp do nghi ngờ có liên quan tới vụ mưu sát ông Jerry Rasmussen (64 tuổi).

    Được biết, nạn nhân Jerry chính là chồng của Brenda, hai người sống cùng các con trai tại quận Stevens, bang Washington. Ngày 8/9/2021, Jerry đột nhiên biến mất không dấu vết. Tới ngày 27/9/2021, tức 3 tuần sau khi chồng mất tích, Brenda đã đến Văn phòng cản sát trưởng quận Stevens để trình báo.

    nguoi dan ong bien mat khong dau vet loi khai cua hang xom phanh phui bi mat dang so1
    Thi thể của người đàn ông được tìm thấy trong nhà kho.

    Báo cáo từ phía văn phòng cảnh sát tiết lộ, Brenda kể rằng hai người đã xảy ra tranh cãi kịch liệt nên Jerry mới tức giận bỏ đi. Tuy nhiên, khi lấy lời khai của hàng xóm xung quanh, cảnh sát nghe một người nói rằng trong lúc uống trà, Brenda kể Jerry đang đi công tác tại bang California.

    Lời khai của Brenda khác xa những gì người hàng xóm kể lại khiến cảnh sát bắt đầu nghi ngờ người phụ nữ. Tới giữa tháng 11/2021, cảnh sát xác định Brenda có liên quan đến vụ mất tích của Jerry.

    Trong lần đầu khám xét nhà của Brenda và Jerry, cảnh khuyển đã ngửi thấy mùi kỳ lạ trong nhà kho. Ngày 1/12/2021, cảnh sát đã quay lại nhà Brenda với một lệnh khám xét khác và bắt đầu tìm kiến khắp nhà kho. Cuối cùng, cảnh sát tìm thấy thi thể đang phân hủy của Jerry bị bọc trong nhựa, phủ giấy bạc và vùi vào lớp bê tông của nhà kho.

    nguoi dan ong bien mat khong dau vet loi khai cua hang xom phanh phui bi mat dang so
    nguoi dan ong bien mat khong dau vet loi khai cua hang xom phanh phui bi mat dang so2
    Người phụ nữ và hai con trai hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị súng bắn vào đầu. Thời điểm đó, Brenda đã cùng hai con trai trốn đến bang Arizona. Ba nghi phạm bị bắt vào ngày 7/2 và chờ dẫn độ để xét xử.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bien-mat-khong-dau-vet-loi-khai-cua-hang-xom-phanh-phui-bi-mat-dang-so-a528368.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan