+Aa-
Zalo

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến giờ trả phòng nhưng gọi mãi không thấy trả lời, nhân viên nhà nghỉ mở cửa kiểm tra, bất ngờ phát hiện vị khách thuê phòng đã chết.

(ĐSPL) - Đến giờ trả phòng nhưng gọi mãi không thấy trả lời, nhân viên nhà nghỉ mở cửa kiểm tra hoảng hốt phát hiện vị khách thuê phòng đã chết.

Đến 14h chiều nay (12/5), thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi quê Vĩnh Long chết trong nhà nghỉ nằm trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 (TP HCM) mới được đưa về nhà xác làm thủ tục khám nghiệm pháp y và truy tìm thân nhân.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ
Khu nhà nghỉ, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TCN

Theo đó, vào khoảng 6h cùng ngày, người đàn ông này đến xin thuê phòng tại nhà nghỉ trên với số tiền là 70.000đ để nghỉ trong thời hạn 4 giờ.

Đến 10h cùng ngày, nhân viên làm việc tại đây thông báo cho vị khách đã hết thời gian yêu cầu trả phòng và thanh toán tiền. Tuy nhiên, nhiều lần gọi điện lên không thấy trả lời, gõ cửa nhưng không thấy động tĩnh. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ lập tức mở cửa kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ giữa phòng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và lập biên bản vụ việc.

Được biết, nhà trọ này được xây dựng với qui mô một trệt 3 lầu. Do xây dựng đã lâu không được thường xuyên tu bổ nên nhà trọ đã xuống cấp.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-nghi-a32682.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
Bị rắn độc cắn chết trong nhà nghỉ

Bị rắn độc cắn chết trong nhà nghỉ

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.Cần Thơ đã có báo cáo chính thức về nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Nguyễn Xuân Đỉnh (52 tuổi), ngụ phường 4, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) vào chiều 25/2, tại phòng số 305, nhà nghỉ Ngọc Hương, phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ.