+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giả chết rồi bất ngờ xuất hiện trong đám tang của mình

    (ĐS&PL) - Nhận thấy người thân trong gia đình đang ngày càng xa cách, người đàn ông đến từ Bỉ chọn cách cố tình giả chết để giải quyết.

    Tờ New York Post đưa tin, David Baerten (45 tuổi) đến từ Bỉ đã quyết định phải có hành động quyết liệt để nhắc nhở những người thân trong gia đình về việc phải trân trọng thời gian còn được ở bên cạnh nhau. Theo đó, ông đã cùng vợ và các con lên kế hoạch giả chết để kiểm tra xem những người thân khác trong gia đình có còn thực sự quan tâm đến ông hay không.

    nguoi dan ong gia chet roi bat ngo xuat hien trong dam tang li do khien ai cung dong tinh
    Ông David Baerten bất ngờ bước xuống từ trực thăng trong đám tang giả. Ảnh: Daily Mail

    Để lan truyền tin tức về "sự ra đi" của Baerten, một trong những người con của ông đã đăng tải một bài viết thông báo qua mạng xã. Cô viết: "Cha hãy yên nghỉ. Con sẽ không bao giờ ngừng nghĩ về cha. Tại sao cuộc sống lại bất công như vậy?”.

    Ông Baerten sau đó đã tổ chức một đám tang giả cho chính mình ở gần thành phố Liege (Bỉ) và mời rất nhiều người đến dự tang lễ. Khi hàng chục người thân mặc đồ đen đang tập trung để chuẩn bị nói lời tạm biệt cuối thì người đàn ông bất ngờ xuất hiện từ một chiếc trực thăng ở cánh đồng gần đó.

    Nhìn thấy Baerten "trở về từ cõi chết", một số người thân đã lập tức chạy qua cánh đồng để ôm lấy ông trong khi những người khác vẫn còn bối rối về những gì đang xảy ra. Tuy nhiên, sau đó tất cả họ đều cảm thấy rất nhẹ nhõm và vui mừng vì Baerten vẫn còn sống.

    Giải thích cho kế hoạch giả chết của mình, ông Baerten cho biết: “Những gì đang xảy ra trong gia đình thường làm tôi đau lòng, tôi không bao giờ được mời tham gia bất kỳ sự kiện gì. Tôi không được gặp mặt bất kỳ ai. Tất cả chúng tôi đều dần trở lên xa cách. Đó là lý do tại sao tôi muốn cho họ một bài học cuộc sống và cho họ thấy rằng không nên đợi cho đến khi ai đó chết mới có thể gặp nhau”.

    Đoạn video về việc giả chết đã được Baerten đăng tải trên tài khoản TikTok cá nhân và nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều ủng hộ cách làm này và cho rằng đó là một bài học quý giá đối với những người thân yêu của ông.

    Phương Uyên(Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gia-chet-roi-bat-ngo-xuat-hien-trong-dam-tang-li-do-khien-ai-cung-dong-tinh-a578961.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan