+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hơn 60 năm không tắm để giữ vẹn lời thề khi bị phụ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì một lời thề tình ái mà cụ ông Hadji đã quyết giữ nguyên cơ thể hôi hám của mình suốt 60 năm không tắm. Điều này khiến bao người kinh ngạc.

    Chỉ vì một lời thề tình ái mà cụ ông Hadji đã quyết giữ nguyên cơ thể hôi hám của mình suốt 60 năm không tắm. Điều này khiến bao người kinh ngạc.

    Câu chuyện một năm về trước của ông Amo Hadji vẫn khiến bao người bàng hoàng. Ông đã giữ nguyên cơ thể mình trong suốt 60 năm không tắm chỉ để giữ một lời thề sau khi bị phụ tình. Điều tưởng như không có thật ấy lại diễn ra rõ ràng.

    [mecloud]F7KARN3R3M[/mecloud]


    Theo Dailymail, hình ảnh cụ ông hơn 80 tuổi người Iran, người được mệnh danh là người đàn ông bẩn nhất thế giới bởi suốt hơn 60 năm qua, ông không hề tắm rửa.

    [poll3]1446[/poll3]

    Ông từng yêu thương một người con gái nhưng kết cục ông lại không lấy được người con gái đó. Và ông thề rằng sẽ không tắm nếu không lấy được người con gái đó. Mọi người khi đó chỉ tưởng ông đùa nhưng quả thực 60 năm qua, ông đã sống trọn với lời thề của mình.

    Món ăn ưa thích của cụ ông này là nhím nướng.

    Tiếp xúc với ông Hadji người ta có thể ngửi thây mùi hôi hám ngay cả khi đứng từ xa, làn da ông đã chuyển màu đen xám, khói bụi, bẩn thỉu do suốt hơn 60 năm không hề tắm gội. Trên người ông, bụi bẩn, bùn đất luôn dính chặt, râu ria, tóc tai lòa xòa, dính bết.

    Các phóng viên, những người chụp ảnh ông cho biết ông Hadji chia sẻ ông không tắm rửa suốt thời gian dài vì cho rằng cơ thể sạch sẽ sẽ khiến ông ốm yếu hơn.

    Ông không thích ngủ trong nhà mà chỉ thích ngủ ở nền đất, hoặc trong hố, hang.

    Món ăn ưa thích của cụ ông này là nhím nướng. Ông thường săn bắt động vật hoang dã để sống quá ngày. Thậm chí, ông rất thích hút thuốc, nhưng thuốc của ông đều được chế từ phân động vật.

    Ông rất thích hút thuốc, nhưng thuốc của ông đều được chế từ phân động vật.

    Ông không thích ngủ trong nhà, mặc dù những người dân quanh đó đã xây cho ông một căn nhà tạm, nhưng ông vẫn thường xuyên ngủ ở nền đất, hoặc trong hố, hang.

    Theo Dailymail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hon-60-nam-khong-tam-de-giu-ven-loi-the-khi-bi-phu-tinh-a182525.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan