+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bẩn nhất châu Âu qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông “bẩn nhất ở châu Âu” đã qua đời ở một ngôi nhà hoang, nơi mà ông trú ngụ suốt thời gian qua.

    (ĐSPL) - Người đàn ông “bẩn nhất ở châu Âu” đã qua đời ở một ngôi nhà hoang, nơi mà ông trú ngụ suốt thời gian qua.

    Ludvik Doleza, người đàn ông vô gia cư được mệnh danh là “người bẩn nhất châu Âu” mới đây đã qua đời ở tại một khu nhà bỏ hoang ở tuổi 60.


    Ông từng mắc chứng rối loạn tâm lý khiến ông muốn đốt mọi thứ có trong tay. Khi ngủ, ông cũng thích vùi mình vào đám tro. Ông sống trong một trang trại bỏ hoang ở làng Skřivany ở phía bắc miền trung Cộng hòa Séc.

    Ông thường có thói quen đốt lốp xe, đồ nhựa và kể cả là đồ đạc của mình mỗi khi nhìn thấy. Chính điều này khiến ông luôn đen đúa, bẩn thỉu và chỉ lộ ra đôi mắt trắng dã. Ông được gọi là “người đàn ông bẩn nhất châu Âu”.

    Nhân viên cứu hỏa thường được gọi ra để dập tắt ngọn lửa mà ông gây ra, mặc dù chưa có bất cứ ai từng bị tổn thương trong đám cháy của mình.


    Chính vì thế, chính phủ Séc thay vì cấp một khoản tiền trợ cấp hàng tháng cho Ludvik, họ đã quy đổi thành đồ ăn, thức uống. Họ sợ rằng nếu đưa tiền, ông sẽ đốt hết. Trưởng làng sẽ chuẩn bị thức ăn và đưa cho Ludvik mỗi ngày.

    Đó cũng là lý do họ nhận ra được điều không ổn ở ông. Vào một ngày, khi không thấy ông Ludvik tới cửa hàng trong làng nhận thức ăn, mọi người mới sinh nghi và tìm tới nhà ông.

    Thị trưởng đã liên lạc với nhân viên y tế địa phương, người đã đến khu nhà hoang để tìm ông ta và họ tìm thấy ông đã qua đời trong trang trại đổ nát.

    Phát ngôn viên của cảnh sát Lenka Buryskova nói rằng xét nghiệm pháp y cho thấy ông chết vì ngạt khói do tự đốt lửa và không có trường hợp đáng ngờ.

    Năm 2012, ông Dolezal từng nói rằng cha mẹ ông đã qua đời và mình có 8 anh chị em nhưng không liên lạc với họ trong nhiều năm nay. Ludvik có thời gian ở tù vì không có giấy tờ tùy thân.

     (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ban-nhat-chau-au-qua-doi-a175856.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan