+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông liên tục gọi đến tổng đài 113 bịa chuyện "giải sầu" vì vợ bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do bị vợ bỏ nên Nguyễn Văn Nhàn ở nhà rảnh rỗi, nhiều lần gọi điện cho tổng đài 113 thông tin sai sự thật để muốn thử xem nếu sự việc thật xảy ra thì công an xử lý ra sao

    Do bị vợ bỏ nên Nguyễn Văn Nhàn ở nhà rảnh rỗi, nhiều lần gọi điện đến tổng đài 113 thông tin sai sự thật để muốn thử xem nếu sự việc thật xảy ra thì công an xử lý ra sao.

    Nguyễn Văn Nhàn tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp luật phản ánh, ngày 23/4, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý Nguyễn Văn Nhàn (SN 1982, trú tại thôn An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi đưa thông tin giả.

    Theo đó, tối 21/4, Nhàn gọi đến số điện thoại 113 (113 là đầu số gọi công an hoặc cảnh sát khi có việc liên quan đến an ninh trật tự) tự giới thiệu rằng mình tên là Chung trú tại thôn Mai Hạ, xã Hương Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

    Khi nói chuyện, Nhàn trình báo việc mình có người bạn tên là Trương Đức Nhàn (SN 1981, ở thôn An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa), đang có ý đồ thực hiện hành vi nguy hiểm.

    Theo lời Nhàn, người bạn này đã bỏ trong túi ra 1 khẩu AK và 3 quả lựu đạn, nói là đến ngày 30/4 sẽ trả thù một gia đình vì lý do thù tức cá nhân. Sau đó, đối tượng vội vàng cúp máy.

    Nhận thông tin, Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Qua đó xác định chính Nhàn là đối tượng thông tin sai sự thật.

    Khi tiến hành triệu tập đối tượng, Nhàn khẳng định mình không liên quan đến chuyện này và cho rằng người gọi điện là một người bạn bị say rượu không làm chủ được hành vi.

    Tuy nhiên qua đấu tranh, Công an tỉnh Bắc Giang đã buộc Nguyễn Văn Nhàn phải khai nhận hành vi thông tin sai sự thật.

    Theo báo Tổ Quốc, Nguyễn Văn Nhàn khai nhận, vì vợ bỏ đi, ở nhà một mình rảnh rỗi nên Nhàn đã gọi điện thoại đến tổng đài 113 để "trêu". Bên cạnh đó, Nhàn cũng muốn thử xem nếu sự việc xảy ra thì lực lượng công an có đến giải quyết ngay không.

    Được biết, trước đó 10 ngày, Nhàn cũng từng có hành động gọi đến tổng đài 113 tự xưng là Chung và cho biết, phát hiện gần nhà có người nghi mắc Covid-19, vừa ở Hà Nội về.

    Khi Cảnh sát 113 hướng dẫn gọi điện thoại cho Công an huyện Hiệp Hòa, Nhàn đã gọi cho Công an huyện và được hướng dẫn gọi cho Công an xã Đoan Bái.

    Sau khi Công an huyện hướng dẫn gọi cho Công an xã Đoan Bái thì máy Nhàn hết pin và không gọi lại nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lien-tuc-goi-den-tong-dai-113-bia-chuyen-giai-sau-vi-vo-bo-di-a320770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan