+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mất mạng vì nghi ngờ bạn gái bắt cá hai tay

    (ĐS&PL) - Bị buộc tội ngoại tình vì hay để ý điện thoại, người phụ nữ trong cơn tức giận đã ra tay sát hại người yêu.

    The Mirror đưa tin, anh Paul Fletcher (31 tuổi) đã bị bạn gái sát hại thương tâm ngay trong bữa tiệc đón năm mới tại nhà riêng ở thị trấn Rayleigh, hạt Essex, nước Anh.

    Theo đó, phát hiện xảy ra ẩu đả, hàng xóm của Fletcher đã gọi điện báo cảnh sát nhưng khi có họ mặt thì anh ấy đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Khám nghiệm tử thi chỉ ra, nạn nhân đã phải chịu hàng lọat những vết đâm sâu ở vùng ngực.

    nguoi dan ong mat mang vi nghi ngo ban gai bat ca hai tay

    Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Ảnh: Rob Welham

    Tại hiện trường lúc đó còn có bạn gái của nạn nhân là Hannah Sindrey (24 tuổi), bạn của cô ta là Kelly Blackwell (26 tuổi) và 6 trẻ dưới 5 tuổi được cho là con của hai đối tượng đang trốn trong phòng.

    Hai người phụ nữa đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi vân tay của họ được tìm thấy trên hung khí. Trong khi đó, lũ trẻ đều đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường để tiếp nhận chăm sóc ý tế phù hợp.

    Đối mặt với cơ quan điều tra, đôi bạn trên khai Fletcher đã đột nhiên đến giật điện thoại của cả hai để kiểm tra và mắng chửi Hannah vì cho rằng cô đã cắm sừng anh ta trong khi cô này không hề làm điều gì sai trái.

    Hai bên nóng giận lại đang còn hơi men trong người nên sau đó có tranh cãi dữ dội dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, án mạng thương tâm đã không may xảy ra nhưng không ai trong số các nghi phạm chịu thừa nhận hành vi giết người.

    Đối tượng Kelly thừa nhận có cầm vào con dao nhưng người giật lấy nó rồi điên cuồng đâm Fletcher lại là người bạn thân.

    Một nhân chứng khác sống cạnh hiện trường xác nhận với cảnh sát, đã nhìn thấy Hannah vung dao đâm nạn nhân trước khi cảnh sát được gọi tới.

    Ngay cả mẹ của nạn nhân khai trước tòa rằng con trai quen biết người bạn gái này chưa lâu nhưng cặp đôi lại thường xuyên xảy ra tranh cãi và đôi khi điều này còn dẫn đến bạo lực.

    Sau nhiều lần cân nhắc dựa trên lời khai của các nhân chứng, bồi thẩm đoàn kết án Hannah từ chung thân và chỉ được xét ân xá sau 14 năm thụ án cho hành vi giết người. Còn cô bạn thân Kelly sau đó đã được xóa tội.

    Phương Uyên (Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mat-mang-vi-nghi-ngo-ban-gai-bat-ca-hai-tay-a573102.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan