+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông "méo mặt" vì làm vỡ chai rượu Mao Đài gần 120 triệu đồng trong siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh ghi lại cho thấy, người đàn ông cầm trên tay chiếc vỏ hộp rượu Mao Đài, đứng thất thểu trước kệ hàng với nhiều mảnh sứ vỡ dưới đất.

    Theo Sina, một sự việc "khó nói nên lời" mới xảy ra tại thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) hôm 5/9, khi một người đàn ông vô tình làm vỡ chai rượu Mao Đài đắt đỏ tại quầy rượu của một siêu thị địa phương.

    Những hình ảnh ghi lại cho thấy, người đàn ông cầm trên tay chiếc vỏ hộp, đứng thất thểu trước kệ hàng với nhiều mảnh sứ vỡ dưới đất.

    nguoi dan ong meo mat vi lam vo chai ruou mao dai gan 120 trieu dong trong trung tam thuong mai 01
    Người đàn ông đứng thất thểu trước những mảnh vỡ của chai rượu Mao Đài đắt đỏ. Ảnh cắt clip

    Theo những người chứng kiến, chai rượu có trị giá 33.800 NDT (gần 120 triệu đồng) mà nhiều người bình thường khó có thể mua được.

    Chính nhân viên bán hàng cũng không biết xử lý như nào trước vụ việc. Sau một hồi trao đổi với khách hàng, cô chỉ có thể gọi điện hỏi quản lý phương án giải quyết.

    Sự việc không chỉ gây chú ý cho nhiều khách hàng có mặt trong siêu thị, mà còn thu hút sự tranh luận trên cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi thông tin được lan truyền.

    Rất đông ý kiến bày tỏ sự chia buồn với tại họa không may của nam khách hàng. "Dù thế nào thì đã làm hỏng là phải bồi thường, đây là chân lý cơ bản nhất. Xin chia buồn!", một người dùng mạng bình luận.

    Bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ "vì sao một chai rượu đắt đỏ lại dễ vỡ như vậy?" và cho rằng phía cửa hàng cũng cần phịu chịu trách nhiệm cho sự chủ quan của mình.

    "Những loại rượu đắt tiền như vậy thường không được để trên kệ bình dân mà trong kệ trưng bày tủ rượu đặc biệt", một bình luận cho hay.

    "Mao Đài quý giá rất có giá trị và luôn thu hút sự chú ý của khách hàng dù có mua hay không. Những chai rượu như vậy cần được trưng bay ở kệ hàng đặc biệt hoặc ít nhất là phải có khóa để tránh sự cố tương tự", một người dùng mạng khác nêu quan điểm.

    Hiện chưa rõ sự việc được 2 bên giải quyết ra sao.

    nguoi-dan-ong-meo-mat-vi-lam-vo-chai-ruou-mao-dai-gan-120-trieu-dong-trong-trung-tam-thuong-mai.mp4

    Video: Người đàn ông làm vỡ chai rượu Mao Đài đắt đỏ trong siêu thị. Nguồn: Sina

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-meo-mat-vi-lam-vo-chai-ruou-mao-dai-gan-120-trieu-dong-trong-sieu-thi-a512367.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan