+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tâm thần bất ngờ xuất hiện trên mái tôn sau khi cố thủ trong căn nhà cháy

    (ĐS&PL) - Sau khi tự đốt nhà, người đàn ông có dấu hiệu bị tâm thần cố thủ bên trong một lúc, sau đó trèo ra ngoài lẩn trốn.

    Liên quan vụ người đàn ông có biểu hiện bất thường cố thủ bên trong căn nhà cháy trên đường Dân Trí (quận Tân Bình, TP.HCM) nhưng khi lực lượng chức đến chữa cháy, tìm kiếm thì người này đi đâu không rõ, theo báo Thanh Niên.

    Ngày 9/11, đại diện UBND phường 6 (quận Tân Bình) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm được người này và bàn giao cho gia đình đưa đi chữa trị.

    nguoi dan ong tam than bat ngo xuat hien tren mai ton sau khi co thu trong can nha chay
    Tối 8/11, người dân phát hiện ông L. trên mái nhà nên báo công an đưa người này xuống đất. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Người này tên là T.H.S.L (37 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình). Theo người dân địa phương, ông L. từng được chữa trị bệnh tâm thần một thời gian trước khi về nhà.

    Trước đó, khoảng 12h ngày 8/11, người dân thấy khói lửa bốc lên từ căn nhà đóng cửa trên đường Dân Trí nên hô hoán và tìm cách tiếp cận dập lửa. Tuy nhiên, căn nhà đóng cửa khiến việc dập lửa bị hạn chế. Thời điểm xảy ra cháy, người dân thấy ông L. cố thủ bên trong. 

    Nhận được thông tin, Đội PCCC&CNCH, Công an quận Tân Bình phối hợp với lực lượng tại chỗ nhanh chóng khống chế, tìm cách giải cứu ông L..

    nguoi dan ong tam than bat ngo xuat hien tren mai ton sau khi co thu trong can nha chay 1
    Cơ quan chức năng sau đó vận động, đưa ông L. xuống và phối hợp với gia đình đưa anh này đi chữa trị bệnh tâm thần. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Tuy nhiên, sau khi mở cửa vào bên trong, cơ quan chức năng không tìm thấy ông L..Vụ cháy chỉ gây thiệt hại một số đồ đồ đạc giá trị thấp.

    Đến tối cùng ngày, người dân khu vực phát hiện ông L. đang ở trên mái một căn nhà trong tình trạng chỉ mặc áo, có biểu hiện bất thường nên báo công an, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

    Cơ quan chức năng sau đó có mặt, vận động cho ông L. leo xuống và phối hợp với gia đình đưa người này đi bệnh viện điều trị bệnh tâm thần. Ông L. cũng được xác định không bị một thương tích nào.

    Ban đầu, ông L. cho rằng mình không đốt mà do “tự chập điện” gây cháy. Trong lúc khu vực náo loạn, người đàn ông này thoát ra và chui vào một khe hở giữa hai căn nhà để ngủ đến tối.

    nguoi dan ong tam than bat ngo xuat hien tren mai ton sau khi co thu trong can nha chay 2
    Đám cháy bùng phát tại căn nhà chứa nhiều đồ gỗ cũ kỹ. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Người thân của ông L. cho biết, bình thường ông L. sống cùng cha mẹ ở căn nhà. Mới đây, bố của ông L. bị bệnh và được đưa đi điều trị, ở nhà chỉ có một mình ông L..

    XEM THÊM: Hơn 200 công nhân ở Bắc Giang bị nợ lương vì ông chủ về Hàn Quốc ăn Tết Trung thu chưa quay lại

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Tân Bình lập hồ sơ, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tam-than-bat-ngo-xuat-hien-tren-mai-ton-sau-khi-co-thu-trong-can-nha-chay-a598822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan