+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong trong chuyến du lịch sau khi cười quá nhiều

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 63 tuổi ở Trung Quốc đã bất ngờ gục xuống rồi tử vong trên xe du lịch dù trước đó ông vẫn cười nói vui vẻ bình thường.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc khoảng 63 tuổi bất ngờ đổ gục xuống dù chỉ vài giây trước ông vẫn đang tươi cười hoàn toàn bình thường.

    Theo như diễn biến trong đoạn clip, có thể thấy người đàn ông đang tham gia một chuyến du lịch cùng bạn bè của mình. Trong suốt chuyến đi, ông cười nói vui vẻ và không hề có dấu hiệu bất thường nào.

    Người đàn ông tử vong trong chuyến đi du lịch chỉ vì... cười quá nhiều Ảnh 1

    Sau đó, chiếc xe buýt đi vào đường hầm, người đàn ông tiếp tục kể chuyện với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau người đàn ông đột nhiên trợn mắt, mất kiểm soát và ngã nhào về phía trước khiến toàn bộ người có mặt trên xe vô cùng hoảng sợ.

    Theo như tìm hiểu, người đàn ông này đến từ Thượng Hải là một vị giáo sư đã về hưu. Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng ông đã bị nhồi máu cơ tim vào thời điểm diễn ra vụ việc và dẫn đến tử vong tại chỗ.

    nguoi dan ong bat ngo tu vong trong chuyen du lich sau khi cuoi qua nhieu 2
    Người đàn ông này đến từ Thượng Hải là một vị giáo sư đã về hưu.

    Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc thương đối với người đàn ông này.

    Việc người đàn ông tử vong do cười quá nhiều cũng khiến cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng. Chia sẻ về vấn đề trên, bác sĩ Sapphira Kaushal làm việc tại Trung tâm Y tế Liverpool Abbey, Vương quốc Anh cho biết, xét theo góc độ y học thì con người không thực sự chết vì cười. Dù vậy, việc cười quá nhiều cũng có thể dẫn đến ngạt thở, ngừng tim, động kinh,...

    Trước đó, một người đàn ông tại Quý Châu, Trung Quốc cũng đã tử vong sau khi bị hàng xóm chọc cười.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-chuyen-du-lich-sau-khi-cuoi-qua-nhieu-a585821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan