+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ Nam MC nổi tiếng Trung Quốc bị tố quấy rối hàng chục phụ nữ

    (ĐS&PL) - Trần Tuyên Dụ bị cáo buộc 5 tội danh liên quan đến quấy rối và tấn công tình dục. 8 nạn nhân đã nộp đơn tố cáo.

    Ngày 3/8, HK01 đưa tin, nam MC nổi tiếng kiêm diễn viên của làng giải trí Trung Quốc Trần Tuyên Dụ (52 tuổi, còn được gọi với nghệ danh NONO) đã bị bắt giữ tại nhà và áp giải đến sở cảnh sát, để điều tra về vụ việc quấy rối 30 phụ nữ.

    Trước khi bị giải đi, cảnh sát đã khám xét căn hộ của nam MC, theo đó tịch thu một số vật chứng nghi có liên quan đến vụ án.

    nam mc 52 tuoi bi bat vi quay roi xam hai tinh duc 30 phu nu dspl
    Trần Tuyên Dụ bị áp giải. Ảnh: HK01/Vietnamnet

    Tuy nhiên, do vụ án vẫn còn nhiều điểm nghi vấn và phía cảnh sát cần bổ sung bằng chứng, Trần Tuyên Dụ được phán tại ngoại.

    Nam nghệ sĩ đã nộp 500.000 Đài tệ (hơn 375 triệu đồng) tiền phí bảo lãnh. Theo Ettoday, Trần Tuyên Dụ có thể phải đối mặt mức án 30 năm tù nếu tội danh được xác lập.

    Trần Tuyên Dụ bị cáo buộc 5 tội danh liên quan đến quấy rối và tấn công tình dục. 8 nạn nhân gồm nhiều người mẫu, diễn viên, thực tập sinh, nhân viên hậu trường, đã nộp đơn tố cáo.

    Trước đó, vụ việc bắt đầu vào ngày 19/6, khi một nạn nhân bất ngờ lên tiếng tố cáo hành vi của nghệ sĩ hài NONO. Thông tin này ngay lập tức bị quản lý của Nono lên tiếng phủ nhận, thậm chí vợ của Nono cũng lên tiếng bênh vực.

    Tới ngày 21/6, hot girl có tài khoản mạng xã hội là "Cô giáo Tiểu Hồng" đã mở họp báo cho biết nạn nhân của NONO lên tới 20 người, trong đó có người chưa tới 15 tuổi. Sau đó có 9 cô gái đã đồng loạt lên tiếng về hành vi cưỡng bức của NONO.

    Các nạn nhân nói rằng bản thân không chỉ bị quấy rối mà còn bị xâm hại trực tiếp, gây ảnh hưởng tâm lý rất lớn.

    nam dien vien hai bi 20 phu nu to tan cong tinh duc1
    Nạn nhân lên tiếng tố cáo Trần Tuyên Dụ.

    Tối 21/6, NONO đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc. Tuy nhiên, sáng hôm sau, nam diễn viên bất ngờ “quay xe”,  đăng bài tuyên bố sẽ dừng công việc giải trí và thành tâm hối cải. Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ và cho rằng Nono đã chừa đường lui cho chính mình vì dùng từ "dừng" thay vì "rút khỏi". Thậm chí, trong bài chia sẻ của mình, NONO không có 1 câu nào là xin lỗi các nạn nhân.

     

    NONO tên thật là Trần Tuyên Dụ, sinh năm 1971, là diễn viên hài, MC nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Nam diễn viên được xem là đại gia showbiz, sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, thời trang lớn. Trần Tuyên Dụ kết hôn với diễn viên Chu Hải Quân năm 2013 và có một người con.

    Gần đây, làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc) đang nổi lên phong trào #MeToo. Nhiều nạn nhân lên tiếng bị người nổi tiếng, nhân vật quyền lực trong giới giải trí quấy rối. Một trong số đó là vụ ca sĩ Viêm Á Luân bị bạn trai cũ tố ép quan hệ tình dục, phát tán clip nóng gây tác động tiêu cực, cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

     

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nam-mc-noi-tieng-trung-quoc-bi-to-quay-roi-hang-chuc-phu-nu-a585409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan