+Aa-
    Zalo

    Ông bầu nổi tiếng Trần Kiến Châu vướng cáo buộc quấy rối các nữ nghệ sĩ

    (ĐS&PL) - Thông tin Trần Kiến Châu vướng cáo buộc quấy rối tình dục hai nữ diễn viên Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận.

    Ngày 28/6, ETtoday đưa tin nam MC nổi tiếng của Đài Loan Trần Kiến Châu là nhân vật tiếp theo bị nêu tên trong phong trào #Metoo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục. Theo đó, Trần Kiến Châu bị hai nữ diễn viên Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên tố cáo từng có hành vi quấy rối tình dục họ.

    Cụ thể, Đại Nha cho biết sự việc xảy ra vào năm 2012 khi cô đang có chuyến công tác tại Hong Kong (Trung Quốc). Khi nữ ca sĩ vừa về khách sạn, Trần Kiến Châu bước vào phòng, bất ngờ ôm cô từ phía sau và nói những lời ngọt ngào. Anh bắt đầu có hành vi mơn trớn, sàm sỡ mặc Đại Nha phản kháng. 

    "May mắn khi đó các thành viên nhóm Hey Girl cũng về đến khách sạn. Trần Kiến Châu sợ chuyện xấu bại lộ nên im lặng rút lui. Tuy nhiên, khi về phòng, hắn vẫn gọi điện rủ tôi xem phim tiếp tục hành vi gạ gẫm", Đại Nha nói. 

    Cũng theo Đại Nha, cô phản ứng quyết liệt, dọa phanh phui toàn bộ câu chuyện của ông bầu cho vợ và gia đình biết. Lúc này, Trần Kiến Châu mới chịu buông tha, nhưng sau đó dùng quyền lực của mình để ngăn chặn sự nghiệp của cô. 

    ong bau noi tieng tran kien chau vuong cao buoc quay roi tinh duc cac nu nghe si
    Đại Nha tố cáo Trần Kiến Châu sàm sỡ.
    ong bau noi tieng tran kien chau vuong cao buoc quay roi tinh duc cac nu nghe si3
    Trần Kiến Châu.

    Ngoài ra, nữ diễn viên Quách Nguyên Nguyên cũng tố cáo Trần Kiến Châu có hành vi quấy rối tình dục. Theo người đẹp xứ Đài, ông bầu này gạ gẫm cô trong thời gian Phạm Vỹ Kỳ mang thai. Lúc đó, Trần Kiến Châu lợi dụng công việc và các món đồ có giá trị dụ cô đến văn phòng để thực hiện hành vi sàm sỡ.

    Lần thứ hai Trần Kiến Châu tiếp tục sử dụng đồ hiệu mời chào Quách Nguyên Nguyên. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối gặp mặt vì sợ hãi chuyện xảy ra lần trước.

    Do Trần Kiến Châu liên tục xin lỗi, cộng với sau này vẫn phải va chạm trong công việc, cô bỏ qua cho anh. Nhưng ông bầu này không có ý định "bỏ qua" cho Quách Nguyên Nguyên. Nữ nghệ sĩ cho biết bị Trần Kiến Châu đưa về nhà riêng và suýt cưỡng hiếp tại đây. Vì Quách Nguyên Nguyên khóc ầm ĩ, chống cự quyết liệt, Trần Kiến Châu mới dừng tay và thả cô về.

    Quách Nguyên Nguyên khẳng định lời tố cáo của cô là sự thật, không dựng chuyện để gây chú ý. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không có chứng cứ vì điện thoại cũ đã bị mất. "Lần này tôi ra mặt vì không muốn bỏ Chu Nghi Bái (biệt danh Đại Nha) một mình. Cô ấy hẳn rất áp lực khi vạch trần bộ mặt thật của một thế lực lớn trong giới", sao nữ sinh năm 1988 cho biết.

    Đối mặt với các cáo buộc, Trần Kiến Châu từ chối phản hồi. Phía nam nghệ sĩ cho biết không muốn đáp trả những tố cáo vô căn cứ.

    ong bau noi tieng tran kien chau vuong cao buoc quay roi tinh duc cac nu nghe si2
    Quách Nguyên Nguyên là nghệ sĩ nữ thứ 2 ở showbiz Đài Loan tố cáo hành vi xấu của Trần Kiến Châu.

    Trần Kiến Châu là MC, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng tại Đài Loan. Anh xuất thân là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Năm 2011, Trần Kiến Châu kết hôn với nữ ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ sau 11 năm hẹn hò.

    Đây là cặp đôi quyền lực của giới giải trí xứ Đài. Phạm Vỹ Kỳ cũng là ca sĩ có nhiều fan hâm mộ. Bạn bè của họ đều là ngôi sao hạng A như chị em Đại S, Tiểu S, Vương Lực Hoành, Phạm Hiểu Huyên, A Nhã, Trương Bá Chi, Bành Vu Yến...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-noi-tieng-tran-kien-chau-vuong-cao-buoc-quay-roi-tinh-duc-cac-nu-nghe-si-a581171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan