+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn, cầm dao đâm CSGT khai gì?

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Đức xin đi vệ sinh, khi quay lại thì bất ngờ rút dao dài khoảng 15cm đâm vào cổ một chiến sĩ CSGT.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 5/7, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đơn vị đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Đặng Văn Đức (30 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, xử lý về hành vi dùng dao tấn công lực lượng CSGT.

    nguoi dan ong vi pham nong do con cam dao dam csgt bi thuong khai gi
    Đặng Văn Đức tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, khoảng 19h45 ngày 4/7, tổ công tác của Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ, xử lý vi phạm nồng độ cồn tại giao lộ quốc lộ 1 - Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12.

    Phát hiện Đức điều khiển xe máy có dấu hiệu sử dụng rượu, bia, tổ công tác đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra, đo nồng độ cồn. Kết quả, Đức vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,579 mg/l khí thở.

    Khi bị CSGT lập biên bản, Đức nhiều lần xin để bỏ qua nhưng không được chấp nhận. Trong lúc Thiếu tá Hoàng Anh Bình tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, Đức xin đi vệ sinh ở nhà dân gần đó.

    VietNamNet thông tin, khi quay lại, Đức đã đi ra sau Đại úy Lê Bảo Trung rồi bất ngờ rút dao dài khoảng 15cm đâm vào bên phải cổ. Chưa dừng ở đó, Đức tiếp tục tấn công Thiếu tá Hoàng Anh Bình nhưng không gây thương tích.

    XEM THÊM: Công an xác minh vụ cô gái trẻ bị đôi nam nữ đánh dã man ở giữa đường

    Tổ công tác và người dân xung quanh đã khống chế Đức, giao cho Công an quận 12. Đại úy Lê Bảo Trung được đưa đến Trạm Y tế phường Hiệp Bình Phước để sơ cứu, khâu 3 mũi ở vai phải. Hiện sức khỏe của Đại úy Trung đã ổn định và đang theo dõi tại Bệnh viện đa khoa Thủ Đức.

    nguoi dan ong vi pham nong do con cam dao dam csgt bi thuong khai gi1
    Đặng Văn Đức (khoanh tròn đỏ) dùng dao tấn công CSGT. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cơ quan công an, Đặng Văn Đức đã thừa nhận hành vi của mình. Cụ thể, Đức khai đang làm công việc thợ sơn. Chiều 4/7, Đức đến nhà một người bạn để nhậu, có uống 4 - 5 lon bia. Dọc đường về nhà, Đức bị tổ CSGT chặn lại kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn.

    Đức nói: "Tôi biết đã sai, đã say xỉn không làm chủ được mình. Tôi rất hối hận với hành vi của mình vừa gây ra, mong cơ quan pháp luật cho tôi cơ hội sửa đổi để không lặp lại sai lầm như vậy nữa".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vi-pham-nong-do-con-cam-dao-dam-csgt-khai-gi-a581851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan