+Aa-
    Zalo

    Người dân Sài Gòn co ro trong cái lạnh đầu năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)) – Trong 3 ngày đầu năm, hầu hết người dân Sài Gòn đều cảm nhận được không khí lạnh vào những buổi sáng sớm.

    (ĐSPL)) – Trong 3 ngày đầu năm, hầu hết người dân Sài Gòn đều cảm nhận được không khí lạnh vào những buổi sáng sớm.

    Trong ba ngày đầu năm mới, không khí Sài Gòn bắt đầu trở lạnh, khiến người dân mỗi khi ra đường đều phải mặt áo ấm đeo khẩu trang chống rét. Trong buổi sáng người dân đều co ro vì lạnh.

    Người dân Sài Gòn bịt khẩu trang, mặc áo khoác mỏng để tránh cái lạnh đầu năm. Ảnh Vietnamnet. 

    Theo nhận định từ Trung tâm khí tượng thủy văn về thời tiết khu vực Nam bộ trong những ngày nghỉ lễ thì nền nhiệt thấp nhất về đêm và sáng sớm từ 20 – 23 độ, nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 29 – 32 độ. 

    Tuy nhiên, vào rạng sáng và buổi sáng cùng ngày, thời tiết giảm sâu có thể dưới 20 độ nên đã gây ra một kiểu thời tiết lạ gây lạnh buốt.

    Cũng theo ghi nhận, trong sáng 2/1, trên nhiều tuyến đường người dân Sài Gòn ra đường phải trùm kín người như mặc áo ấm, khăn tay, đeo khẩu trang, tất chân… để chống lại cái lạnh buốt da thịt.

    Đến gần 10h nhiệt độ có nhích lên nhưng với tiết trời như vậy khiến người dân TP rất thích thú tận hưởng kiểu khí hậu se lạnh của Hà Nội trong những ngày đầu năm mới.

    Nhiều người quàng thêm khăn len cho đỡ lạnh. Ảnh Vietnamnet. 

    Theo quan sát của Pv Trí thức trẻ thì trên các tuyến đường phố Sài Gòn, người dân nơi đây cũng quàng khăn, bịt khẩu trang kín mít để tránh cái lạnh xâm nhập vào người, điều mà rất hiểm thấy ở đây.

    Không chỉ những người đi đường, ngay cả những người ngồi cà phê trên vỉa hè cũng cảm nhận được rất rõ ràng hơi lạnh vào buổi sáng sớm. Nhiều người dân Sài Gòn đã mang bít tất, khoác những chiếc áo len mỏng để tránh rét.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-sai-gon-co-ro-trong-cai-lanh-dau-nam-a77489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan