+Aa-
    Zalo

    Người dân TP.HCM co ro trong thời tiết se lạnh ngày đầu đi làm năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buổi sáng đi làm ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ thời tiết TP.HCM se lạnh 22 độ C, khiến nhiều người dân phương Nam ra đường phải mặc áo khoác, quấn khăn để giữ ấm.

    Buổi sáng đi làm ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ thời tiết TP.HCM se lạnh 22 độ C, khiến nhiều người dân phương Nam ra đường phải mặc áo khoác, quấn khăn để giữ ấm.

    Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ lễ nhiều người đân tại TP. HCM đã phải mặc áo ấm, thậm chỉ cả áo mưa khi nhiệt độ xuống 22 độ C.

    Ngoài mặc áo ấm, nhiều người đeo thêm khẩu trang, khăn quàng cổ. "Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy Sài Gòn lạnh như vậy, cảm giác dễ chịu giống thời tiết mùa đông ở Hà Nội", chị Nguyễn Thu Hoài (34 tuổi, quê Hà Nội) chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Theo chuyên gia thời tiết Lê Thị Xuân Lan, thời tiết tại TP.HCM hôm nay mát mẻ dễ chịu bởi do ảnh hưởng của không khí lạnh từ miền Bắc tràn về. Và cũng bởi luồng không khí lạnh khi qua các dãy núi bị suy yếu nên làm giảm nhiệt độ dần và không gây rét khi tới Nam Bộ.

    Không khí lạnh sẽ đi kèm gió mùa Đông Bắc nên TP.HCM nói riêng và các tỉnh Nam Bộ nói chung sẽ có các luồng gió mát cả ngày. Nhiệt độ thấp nhất tại Nam Bộ ở Long Khánh đạt 19,4 độ C, TP.HCM là khoảng 21 độ C vào đêm qua. Tuy nhiên tối nay nhiệt độ tại Nam Bộ sẽ giảm thêm 1-2 độ C nữa.

    Do ảnh hưởng của áp thấp có khả năng mạnh lên thành bão trên biển nên trong 1-2 ngày tới Nam Bộ sẽ có mưa trái mùa. Vùng biển sẽ có mưa dông gây nguy hiểm cho hoạt động du lịch, đánh bắt trên biển.

    Thời tiết tại TP. HCM se lạnh với nhiệt độ thấp nhất 22 độ C - Ảnh: Tuổi trẻ

    Nhiều người còn đeo thêm khẩu trang, khăn quàng cổ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Người dân TP. HCM co ro trong cái lạnh đầu năm - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Găng tay chống rét - Ảnh: Tri thức trực tuyến
    Áo mưa cũng trở thành vật dụng chống rét hiệu quả - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-tphcm-co-ro-trong-thoi-tiet-se-lanh-ngay-dau-di-lam-nam-2019-a257490.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan