+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Bình Minh đăng quang Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Bình Minh - người đẹp gốc Phú Yên đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu).

    Vũ Bình Minh - người đẹp gốc Phú Yên đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu) cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.

    Đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu) diễn ra tối 2/12 tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng - Đài Loan với 30 thí sinh. Trong đó, Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện trong cuộc thi với vai trò giám khảo và diễn viên Helen Thanh Đào làm MC.

    Là một trong những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu năm nay, người đẹp gốc Phú Yên từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. Vũ Bình Minh cho biết, việc tham gia cuộc thi giống như một bước đệm để cô trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng, dẫu biết rằng thi nhan sắc như canh bạc đỏ đen khó lường.

    Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhan sắc vượt trội, cách giao tiếp và ứng xử thông minh, Vũ Bình Minh đã vượt qua 29 thí sinh còn lại để bước lên ngôi vị cao nhất và đội chiếc vương miện danh giá.

    Bản thân Á hậu Trương Thị May – thành viên ban giám khảo cũng đánh giá rất cao về nhan sắc cũng như trí tuệ của Vũ Bình Minh. Cô nói: “Vương miện thuộc về Vũ Bình Minh là hoàn toàn xứng đáng. Tôi chắc chắn rằng, cùng với danh hiệu Hoa hậu này, cô ấy sẽ toả sáng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà cô ấy mong muốn".

    Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên, Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Bình Minh tiếp tục học thêm về Truyền thông đa phương tiện, Marketing PR và Digital với mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-binh-minh-dang-quang-hoa-hau-doanh-nhan-viet-toan-cau-a211653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan