+Aa-
    Zalo

    Người đẹp đầu tiên giành suất vào thẳng top 10 Miss Grand Vietnam 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đỗ Trần Tuệ Anh Thí là sinh đầu tiên vào thẳng top 10 Miss Grand Vietnam 2022 sau khi thắng giải bình chọn Người đẹp truyền cảm hứng.

    Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) có hai suất vào thẳng top 10 chung cuộc dành cho Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp truyền cảm hứng. Kết quả dựa trên hệ thống bình chọn có tính phí. Đến ngày 1/10, giải Người đẹp truyền cảm hứng đã có chủ nhân. Đó là thí sinh Đỗ Trần Tuệ Anh (số báo danh 400).

    do tran tue anh 2
    Đỗ Trần Tuệ Anh là thí sinh đầu tiên vào top 10 Miss Grand Vietnam 2022.

    Theo thông tin từ ban tổ chức cung cấp, Tuệ Anh có chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 83 - 62 - 89 cm. Tại vòng thi áo tắm, cô thuộc nhóm thí sinh có hình thể săn chắc, cân đối. Dù những sải bước catwalk chưa thực sự thuần thục, cuốn hút, kỹ năng của Tuệ Anh ở mức khá.

    Tuy nhiên, ứng viên sinh năm 2002 lại được chú ý khi lọt top 10 vòng thi Người đẹp biển và top 3 thuyết trình tiếng Anh. Người đẹp đang học trường Đại học RMIT, đạt IELTS 8.0. Trước đó, cô du học Canada khi đang là học sinh lớp 12. Nói về việc thi hoa hậu, Tuệ Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Tôi đã trau dồi mọi thứ, từ ngoại hình đến kiến thức, để chuẩn bị cho cuộc thi. Đó là quãng thời gian dài để tôi hoàn thiện bản thân. Ngay bây giờ, tôi vẫn không ngừng học hỏi".

    do tran tue anh 1
    Tuệ Anh là gương mặt mới, lần đầu tiên tham gia sân chơi hoa hậu.

    Vào tối 28/9 vừa qua, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra với sự tham gia của 50 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

    Sau đêm chung khảo, màn hô tên của các thí sinh được khán giả quan tâm đặc biệt, thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội và báo chí. Nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện này đã làm mất đi sự sang trọng, thanh lịch cần có ở một cuộc thi hoa hậu.

    Trước những ý kiến góp ý, bà Phạm Kim Dung- Trưởng BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết: "Format cuộc thi được dựng lên hoàn toàn dựa trên phiên bản gốc. Trong đó phần hô tên ở những phiên bản quốc tế còn sáng tạo và giải trí hơn. Nếu theo dõi tại sân khấu có lẽ cảm xúc của khán giả sẽ hoàn toàn khác bởi phần hô tên kết hợp với màn trình diễn bikini vô cùng năng lượng, sôi động. Những video cắt ghép với tần suất hô tên liên tục như thế quả thực khiến người nghe mệt mỏi và cho rằng các thí sinh làm lố, thái quá", theo Vietnamnet dẫn lời bà Dung.

    do tran tue anh 4
    Thí sinh Thiên Hương trong màn hô tên trong đêm chung khảo.

    BTC cho biết, tại đêm sơ duyệt đêm 29/9 và tổng duyệt phúc khảo ngày 30/9, BTC bắt buộc thí sinh tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC, chỉ hô tên và nguyên quán. Theo kịch bản đã dựng từ đầu, đêm chung khảo sẽ có tiết tấu nhanh, vui nhộn và có tính giải trí, còn đêm chung kết được rút ngắn lại, sang trọng và lắng đọng hơn.

    Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra tối 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Tân hoa hậu sẽ lên đường dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vài ngày sau đó. Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-dau-tien-gianh-suat-vao-thang-top-10-miss-grand-vietnam-2022-a552844.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan