+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Philippines Catriona Gray đã vượt qua 93 thí sinh khác để đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Người đẹp Philippines Catriona Gray đã vượt qua 93 thí sinh khác để đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa diễn ra tại sân khấu Impact Arena (Bangkok, Thái Lan) với vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines - Catriona Gray. Hai Á hậu lần lượt gọi tên các người đẹp Nam Phi và Venezuela.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Catriona Gray.

    Catriona Gray sinh năm 1994, mang hai dòng máu Philippines và Australia. Cô từng tham gia Miss World 2016. Dù là thí sinh được yêu thích, cô chỉ vào top 5.

    Sau bán kết Miss Universe năm nay, Gray được Missosology trao cúp"Missosologist's Choice" (Hoa hậu được yêu thích nhất). Chuyên trang sắc đẹp này cũng đoán cô đăng quang. Còn Global Beauties xếp cô ở vị trí thứ tư.

    Catriona Gray là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

    Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc bên cạnh các đại diện Venezuela, Philippines, Pueto Rico, Nam Phi.

    Ở phần thi ứng xử, H'Hen Niê bốc thăm vào câu hỏi về phong trào "Metoo". Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

    H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Đây là thành tích tốt nhất từ trước tới này của nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ. Với những nỗ lực của riêng H'Hen Niê, đây là thành tích vô cùng xứng đáng và thuyết phục.

    Hoa hậu Hoàn vũ 2018 quy tụ 94 thí sinh - đông nhất lịch sử cuộc thi. MC Steve Harvey và người mẫu Ashley Graham dẫn buổi chung kết diễn ra ngày 17/12 ở Bangkok (Thái Lan).

    Dàn giám khảo Miss Universe 2018 gồm bảy gương mặt đều là nữ, trong đó có nhà thiết kế người Mỹ gốc Philippines nổi tiếng Monique Lhuillier, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Michelle McLean, Hoa hậu Hoàn vũ 1988 Bui Simon, doanh nhân Richelle Singson-Michael.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-philippines-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2018-a255343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan