+Aa-
    Zalo

    Người điều khiển xe máy đâm gãy chân CSGT được bố đưa ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn khiến Trung tá CSGT gãy chân, nam thanh niên đã điều khiển xe bỏ chạy đã được bố đưa đến Công an phường đầu thú.

    Sau khi gây tai nạn khiến Trung tá CSGT gãy chân, nam thanh niên đã điều khiển xe bỏ chạy đã được bố đưa đến Công an phường đầu thú.

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trung tá CSGT bị người điều khiển xe máy kẹp 3 tông gãy chân khi đang giải quyết va chạm giữa 2 ôtô, báo Dân trí đưa tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) phối hợp với Công an phường Quảng An vận động người khiển xe máy ra đầu thú.

    Cũng theo nguồn tin từ Công an phường Quảng An, không lâu sau đó, bố của nam thanh niên đã đưa con đến đầu thú.

    Trung tá Khánh được đi cấp cứu (trái) và 2 thanh niên ngồi trên xe bị ngã ra đường (phải) - Ảnh: báo Kinh tế Đô thị

    Hiện Công an quận Tây Hồ đang khẩn trương điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Như báo VnExpress đã đưa tin trước đó, chiều 30/9, trung tá Bùi Nam Khánh đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giữa hai ôtô trên đường Âu Cơ (phường Quảng An, Tây Hồ) thì bị một xe máy kẹp ba chạy với tốc độ cao lao trúng. Cú đâm mạnh khiến trung tá Khánh bị hất văng, gãy xương cổ chân và bàn chân phải.

    Theo một số nhân chứng, khi xảy ra sự việc, chiếc xe máy cũng bị văng và hư hỏng nhẹ. Người cầm lái lập tức rời đi, bỏ lại hai thanh niên ngồi sau bị ngã ra đường. Cả ba thanh niên ngồi trên chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, 2 thanh niên bị ngã ngay sau đó được đưa về trụ sở công an để ghi lời khai. Làm việc với hai thanh niên này, cảnh sát phát hiện một người mang theo súng bắn đạn nhựa.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dieu-khien-xe-may-dam-gay-chan-csgt-duoc-bo-dua-ra-dau-thu-a203831.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan