+Aa-
    Zalo

    Người dùng Việt thờ ơ với iPhone 8 và 8 Plus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không khí những ngày đầu iPhone 8 và 8 Plus mới về Việt Nam khá ảm đạm. Hiện tại, giá khởi điểm của iPhone 8 chỉ vào khoảng 20 triệu đồng.

    Không khí những ngày đầu iPhone 8 và 8 Plus mới về Việt Nam khá ảm đạm. Hiện tại, giá khởi điểm của iPhone 8 chỉ vào khoảng 20 triệu đồng.

    Theo báo Trí thức trẻ, iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính thức mở bán đợt đầu, một số ít máy cũng đã về đến Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thế nhưng năm nay, không khí những ngày đầu iPhone mới về nước khá ảm đạm. iPhone 8 hiện đang được chào ở mức giá khá nhẹ nhàng, chỉ trên dưới 20 triệu đồng.

    Một người hâm mộ Apple chia sẻ: "Chưa bao giờ giá iPhone mới tại Việt Nam lại thấp tới vậy,". Năm ngoái, những chiếc iPhone 7 đầu tiên có giá lên tới 37 triệu đồng mà vẫn không có đủ máy để bán.

    Người dùng không dành quá nhiều sự quan tâm đến iPhone 8/8 Plus - Ảnh: báo VTV

    Tuy nhiên, các chủ cửa hàng bán điện thoại tỏ ra quá bất ngờ với xu hướng này bởi thực tế, iPhone 8 và 8 Plus không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm, ngoại trừ việc có thiết kế là sự kết hợp giữa kim loại - kính cùng một số tính năng mới liên quan đến camera và khả năng sạc không dây.

    "Không có lý do gì để iPhone 8, 8 Plus gây sốt ở thời điểm này. Người dùng sẽ đợi máy chính hãng ra mắt để có những chính sách tốt hơn, giá ổn định hơn hoặc chờ iPhone X," - một người hâm mộ Apple lâu năm, nhận định.

    Báo Dân Việt thông tin thêm, một cuộc khảo sát với trên 400 người sở hữu iPhone cho thấy, họ không quan tâm nhiều lắm đến những nâng cấp của iPhone 8 so với iPhone 7 vì những gì mà chiếc iPhone 7 mang lại đã có đủ cải tiến mạnh mẽ so với những gì họ cần.

    Mặc dù không nhiều người dùng quan tâm về những nâng cấp của iPhone 8, nhưng doanh số của Apple được dự đoán vẫn tăng mạnh. Các nhà phân tích nhận định iPhone 8 sẽ tạo ra cú hích lớn với doanh số bán ra điện thoại iPhone trên thị trường vượt qua kỷ lục mà chiếc iPhone 6 đã từng tạo ra (36%).

    VTV cho biết thêm, dự đoán trong thời gian tới, mức giá iPhone 8/8 Plus tại Việt Nam sẽ có xu hướng giảm khi mà lượng hàng về một nhiều hơn. Cùng với đó khi những ông lớn về phân phối thiết bị di động như FPT Shop hay Thế giới di động... chính thức nhập cuộc chơi có thể sẽ giúp iPhone 8/8 Plus có mức giá tốt hơn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dung-viet-tho-o-voi-iphone-8-va-8-plus-a203028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan