+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ Hàn tiếc thương nữ diễn viên Kim Ja Ok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù không còn trẻ nhưng nguồn năng lượng ấm áp và lạc quan luôn tỏa ra ở Kim Ja Ok, bởi vậy sự ra đi của bà là niềm thương tiếc lớn cho làng giải trí Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Dù không còn trẻ nhưng nguồn năng lượng ấm áp và lạc quan luôn tỏa ra ở Kim Ja Ok, bởi vậy sự ra đi của bà là niềm thương tiếc lớn cho làng giải trí Hàn Quốc.

    Kim Ja Ok là nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc từ những năm 70. Trong suốt 40 năm sự nghiệp của mình, bà góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh và thành công trong việc xây dựng cho mình một hình ảnh người mẹ tuyệt vời, tận tụy, thương yêu gia đình. Thậm chí, Kim Ja Ok được nhiều người hâm mộ Hàn Quốc ưu ái đặt cho danh hiệu "người mẹ quốc dân".

    Người hâm mộ Hàn tiếc thương nữ diễn viên

    "Gia đình là số 1" cũng đã lên sóng truyền hình Việt Nam.

    Khán giả Việt ấn tượng với Kim Ja Ok qua hàng loạt những bộ phim như "Bốn chàng quý tử", "Gia đình là số 1", "Ông chủ", "Tomato", "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Tiệm cafe Hoàng tử"...

    Trong bộ phim "Bốn chàng quý tử" Kim Ja Ok vào vai Park Bok Ja, là mẹ của bốn người con trai. Là người đảm đương việc nhà với cương vị là con dâu cả của nhà họ Hwang, nuôi dạy bốn cậu con trai, không còn là người phụ nữ đáng yêu nữ tính khi lúc nào cũng cất giọng nói sang sảng.

    Người hâm mộ Hàn tiếc thương nữ diễn viên

    Kim Ja Ok vào vai người mẹ trong "Bốn chàng quý tử".

    Nhân vật của bà được mô tả như một người không biết xấu hổ với những mưu mẹo của mình, thậm chí ngay lúc này có thể vặn chiếc cổ gà trong 3 giây, có thể đào bới ngoài cái vườn rộng lớn tới cả buổi; là người giàu tình cảm, hay tò mò nhưng cũng tràn đầy khiếu hài hước, những hành động bất nhã cũng có, đôi khi tự đề cao mình nhưng lại có lúc vờ như mình kém hiểu biết. Tuy vậy, đây có thể nói là một người mẹ kiểu mẫu, luôn hết lòng vì gia đình và sẵn sàng làm mọi việc cho các con của mình, mẫu nhân vật khiến Kim Ja Ok đi vào lòng khán giả.

    Người hâm mộ lại được thấy một mặt khác, tươi trẻ, ngọt ngào và đầy cuốn hút của Kim Ja Ok thông quan chương trình truyền hình thực tế “Các chị gái đẹp hơn hoa" (Noonas Over Flowers”). Đây là chương trình du lịch đặc biệt cùng các nữ diễn viên các thế hệ dưới sự chỉ đạo của PD Na Young Suk, với sự tham gia của Lee Seung Gi trong vai trò người khuân vác và hướng dẫn viên du lịch, cùng 4 nữ diễn viên Yoon Yeo Jung, Kim Ja Ok, Kim Hee Ae và Lee Mi Yeon.

    Người hâm mộ Hàn tiếc thương nữ diễn viên

    Người hâm mộ Hàn tiếc thương nữ diễn viên
    Kim Ja Ok ngọt ngào và tươi trẻ trong "Các chị gái đẹp hơn hoa".

    "Các chị gái đẹp hơn hoa" rất được yêu thích ở Hàn Quốc và hình tượng của Kim Ja Ok hiện lên đa dạng cùng những ấn tượng khắc sâu hơn trong lòng khán giả. Bởi vậy, trước sự ra đi của bà, rất nhiều người hâm mộ Hàn Quốc đã thể hiện niềm tiếc thương của mình: "Không, đây là một lời nói dối...Bà ấy là một người phụ nữ duyên dáng và xinh đẹp, có một tâm hồn tươi trẻ bât chấp tuổi tác...sao chuyện này lại đột ngột đến vậy...", "Một con người dịu dàng và tươi sáng nữa rời khỏi thế giới này, xin hãy an nghỉ", "Tôi cảm thấy như chỉ mới hôm qua thôi, còn thấy bà ấy cười rạng rỡ trên truyền hình".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-han-tiec-thuong-nu-dien-vien-kim-ja-ok-a69379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan