+Aa-
    Zalo

    "Người không chân" xem phim sex trước khi giết bạn gái?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vận động viên điền kinh “không chân” người Nam Phi đã xem phim tươi mát đúng vào đêm Steenkamp tử vong.

    (ĐSPL) – Một chi tiết thú vị liên quan đến vụ Oscar Pistorius bị cáo buộc giết chết bạn gái Reeva Steenkamp vừa được tiết lộ. Theo đó vận động viên điền kinh “không chân” người Nam Phi đã xem phim tươi mát đúng vào đêm Steenkamp tử vong.
    Cụ thể nhiều tờ báo hàng đầu Nam Phi tiết lộ rằng Oscar Pistorius đã truy cập vào các trang web khiêu dâm bằng điện thoại cá nhân. Lúc này Steenkamp vẫn còn ở trong ngôi nhà riêng của Pistorius tại Pretoria, Nam Phi. Chi tiết này nhiều khả năng sẽ được đưa ra chất vấn nhà cựu vô địch điền kinh khuyết tật tại phiên tòa diễn ra vào ngày 3/3 tới. Chưa thể khẳng định điều này có mang lại bất lợi cho Pistorius hay không nhưng rõ ràng nó không ăn khớp với lời khai trước đó của ngôi sao 27 tuổi về “cuộc sống hạnh phúc của lứa đôi” giữa họ.
     Reeva Steenkamp và Oscar Pistorius
    Ngoài chi tiết Pistorius xem phim tươi mát, còn có việc người hàng xóm xác nhận có nghe tiếng la hét ở giữa những tiếng súng nổ. Và điều này được cho là do Pistorius cố tình nổ súng nhằm giết hại bạn gái chứ không phải là một vụ tai nạn. Vào đúng ngày Valentine cách đây 1 năm, VĐV khuyết tật nổi tiếng Oscar Pistorius đã bị cáo buộc bắn chết cô bạn gái người mẫu Reeva Steenkamp bằng 4 phát đạn tại nhà riêng. Hiện trường cho thấy Steenkamp bị bắn xuyên qua cửa nhà tắm khi đang đứng ở trong đó. Ban đầu Pistorius phủ nhận cáo buộc giết người, tuy nhiên sau đó đã thừa nhận chính mình là kẻ đã bắn bạn gái bằng súng nhưng khẳng định mình đã bắn nhầm vì nghi có kẻ trộm đột nhập vào nhà mình lúc nửa đêm.
    Vài ngày trước phiên tòa sắp mở Pistorius tiếp tục khẳng định mình không có ý định giết hại Reeva. Tuy nhiên cũng như mọi lần, những thành viên trong gia đình người mẫu Reeva Steenkamp không tin những gì Pistorius nói và muốn kẻ sát nhân phải bị trừng trị trước pháp luật. Ông Barry, cha của Steenkamp, vì quá đau buồn trước nỗi đau mất con đã vừa đột quỵ và suýt nữa đã nguy hiểm tính mạng. Người thân cho rằng kết quả của phiên xử án sắp tới có lẽ sẽ tác động lớn tới sức khỏe của ông này.
    Xem thêm video SHB Đà Nẵng hạ SLNA
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-khong-chan-xem-phim-sex-truoc-khi-giet-ban-gai-a22912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.