+Aa-
    Zalo

    Người mẫu 20 tuổi bị "ném đá" dữ dội khi tạo dáng gợi cảm bên quan tài bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ người mẫu đã lên tiếng tự bảo vệ mình sau khi cô bị chỉ trích vì đăng tải hình ảnh tạo dáng gợi cảm trước quan tài của bố mình.

    Jayne Rivera, 20 tuổi, người mẫu thể hình và cũng là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram và TikTok, ngày 25/10 chia sẻ 8 bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy cô mặc váy đen, quần tất đen và mang giày cao gót, tạo dáng gợi cảm hoặc mỉm cười cạnh quan tài để mở.

    Trong các bức ảnh được chia sẻ, Rivera đứng bên quan tài để mở của bố mình, được trang trí bằng lá cờ Mỹ. Cô ấy tạo dáng chắp tay cầu nguyện trong một bức ảnh.

    nguoi mau 20 tuoi bi nem da du doi khi tao dang goi cam ben quan tai bo1
    Hình ảnh Rivera chụp ảnh bên quan tài của bố mình gây tranh cãi dữ dội. 

    Rivera, ở Florida, nói với NBC News trong một cuộc phỏng vấn rằng cô ấy "hiểu được những phản ứng tiêu cực", nhưng nữ người mẫu nói rõ rằng loạt ảnh được chụp "với mục đích tốt nhất theo cách mà bố tôi sẽ chấp thuận nếu ông ấy vẫn còn sống".

    "Mỗi người sẽ đối diện với việc mất người thân theo cách của riêng họ, nếu theo cách truyền thống thì những người khác có thể thấy hành động của tôi là điều cấm kỵ", Rivera cho biết hôm 27/10 (giờ địa phương). 

    Người đẹp 20 tuổi cho biết cô đã đăng những bức ảnh lên Instagram cùng ngày chúng được chụp, hơn một tuần sau khi cha cô qua đời vào ngày 11/10: "Bướm đã bay đi. Bố là người bạn tốt nhất của tôi. Ông đã sống một cuộc đời trọn vẹn". Loạt ảnh của cô đã nhanh chóng gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

    nguoi mau 20 tuoi bi nem da du doi khi tao dang goi cam ben quan tai bo2
    nguoi mau 20 tuoi bi nem da du doi khi tao dang goi cam ben quan tai bo3
    Nữ người mẫu thoải mái tạo dáng gợi cảm khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. 

    Những người theo dõi Rivera đã đề nghị cô nên gỡ bài đăng và xin lỗi, một số hủy theo dõi cô. Hình ảnh sau đó được chia sẻ rộng rãi và gây phẫn nộ. "Thật thiếu tôn trọng", một người bình luận. "Này, bố tôi mất rồi đấy, đạt 5.000 lượt thích nào", một người khác mỉa mai.

    Rivera bảo vệ quyết định đăng những bức ảnh của mình: "Không có gì sai với những gì tôi đã đăng, và tôi kiên quyết với điều đó". Nhiều người cho rằng bài đăng gây phản ứng gay gắt như vậy vì người quá cố là cựu binh. "Ông ấy đã chiến đấu cho đất nước. Những bức ảnh này không chỉ rác rưởi mà còn đáng hổ thẹn", một người bình luận.

    Trước phản ứng dữ dội, Rivera đã khóa tài khoản Instagram. Cô có hơn 300.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 80.000 người theo dõi trên Instagram, thường xuyên đăng bài về chế độ tập luyện, ăn uống và các chuyến du lịch.

    Bích Thảo(Theo NBC News) 

    Ảnh: Instagram/Jayne Rivera.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-20-tuoi-bi-nem-da-du-doi-khi-tao-dang-goi-cam-ben-quan-tai-bo-a517609.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan