+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Kim Phượng tiếp tục làm đơn tố cáo lên Công an TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những kết quả từ phía Công an quận 10 thì Kim Phượng không đồng tình. Hiện nữ người mẫu đang tiếp tục làm đơn tố cáo gửi lên Công an TP.HCM.

    Với những kết quả từ phía Công an quận 10 thì Kim Phượng không đồng tình. Hiện nữ người mẫu đang tiếp tục làm đơn tố cáo gửi lên Công an TP.HCM.

    Kết luận của cơ quan Công an Quận 10: “Không có sự việc phạm tội” . - Ảnh: thethaovanhoa.vn

    Ngày 25/8, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự hiếp dâm theo yêu cầu của người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10, TPHCM) tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm cô tại một khách sạn trong khu vực.

    Trước đó, ngày 24/8, Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP HCM) đã ký quyết định số 258 / TB – CSĐT-HS, "Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm", khẳng định không có vụ hiếp dâm mẫu nude.

    Quyết định số 258 / TB – CSĐT-HS ghi rõ: "Với tài liệu thu thập được không có căn cứ xác định hành vi  hiếp dâm như tố giác. Do đó, cơ quan Công an quận 10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120 / QĐ-CSĐT-HS ngày 24/8/2018 theo khoản 1, điều 157 Bộ Luật Tố tụng hình sự với lý do không có sự việc phạm tội".

    Thông báo được gửi tới Viện Kiểm sát nhân dân quận 10 và đối tượng tố cáo Nguyễn Thị Kim Phượng và nghệ sĩ Ngô Lực.

    Thông báo kết luận giám định do Đại tá Ngô Khắc Hưng – Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận 10 ký gửi cho người tố cáo cũng là người được giám định - chị Nguyễn Thị Kim Phượng vào ngày 22/5 có đề cập, không thấy tinh trùng trong vùng kín… Tuy nhiên kết luận này xác định, có tế bào người nam trong vùng kín nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu AND của đối tượng nam.

    Hoạ sĩ Ngô Lực. - Ảnh: Kenh14

    Trả lời trên Báo Người Lao Động, họa sĩ ngô Lực khẳng định Kim Phượng vu khống, làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự cá nhân và sự nghiệp nghệ sĩ của ông. "Vụ mẫu nude Kim Phượng tố hiếp dâm là bịa đặt hoàn toàn" – Ngô Lực nói.   

    Họa sĩ Ngô Lực cho biết: "Cân nhắc về yếu tố đạo đức nghề nghiệp, và cả về nhân cách của một con người, tôi nói thẳng là Kim Phượng không có cơ hội nhìn mặt tôi lần nữa, trừ khi đối diện nhau trước toà".

    "Sai lầm lớn nhất của tôi là đã làm việc với Kim Phượng. Nhưng tôi không oán trách mà ngược lại còn cho rằng Phượng chính là người đã "dạy" tôi bài học lớn. Chính vào lúc thành công trong công việc thì sự việc đổ ập lên đầu tôi. Bị ảnh hưởng từ vụ việc, tôi cũng bị mất những hợp đồng trị giá tiền tỉ. Trong lúc thông tin lộn xộn, mọi người chưa biết tin ai nên thường thì tâm lý chung là sẽ bảo vệ phụ nữ và cho rằng tôi có làm việc đó. Nhưng tôi chắc chắn 100% là tôi không làm, tôi là nạn nhân của một vụ vu khống trắng trợn…" – Ngô Lực tự sự.

    Người mẫu ảnh nude Kim Phượng cho biết, sẽ tiếp tục tố cáo vụ việc đến Công an TP.HCM. - Ảnh: Vietnamnet

    Riêng người mẫu Kim Phượng (là người đứng ra tố cáo) cho biết, cô nhận được thông báo nói trên vào chiều 23/8. Với những kết quả từ phía Công an quận 10 thì Kim Phượng không đồng tình. Hiện cô đang tiếp tục làm đơn tố cáo gửi lên Công an TPHCM.

    Như đã thông tin, đầu tháng 5 vừa qua, Kim Phượng đến Công an phường quận 10 tố cáo họa sĩ Ngô Lực có hành vi dùng vũ lực hiếp dâm chị tại một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10. Theo Kim Phượng, trong quá trình cưỡng hiếp, ông Lực có mang bao cao su.

    Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của người mẫu Kim Phượng, phía Công an quận 10 đã vào cuộc xác minh điều tra, đưa chị đi giám định.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-kim-phuong-tiep-tuc-lam-don-to-cao-len-cong-an-tphcm-a241640.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan