+Aa-
    Zalo

    Người mẹ mang thai tử vong vì nhiễm COVID-19 trong bữa tiệc chuẩn bị chào đón em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Camila Graciano đã rất cẩn thận phòng chống dịch COVID-19 vì cô đang mang thai nhưng sự việc đáng tiếc đã xảy ra tại bữa tiệc chào đón em bé.

    Camila Graciano đã rất cẩn thận phòng chống dịch COVID-19 vì cô đang mang thai. Đáng tiếc thay, do một vị khách bị nhiễm bệnh xuất hiện trong bữa tiệc của cô ấy mà hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

    Người phụ nữ mang tên Camila Graciano, 31 tuổi đã cách ly tại nhà trong hầu hết thời kỳ mang thai vì tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, sau đó cô tham gia buổi tiệc chuẩn bị chào mừng em bé chuẩn bị ra đời (tên tiếng Anh: baby shower) mà không hề biết một trong những vị khách của buổi tiệc đã bị nhiễm COVID-19.

    Graciano đã sinh non đứa con của mình. Ảnh: Newflash. 

    Trước đó, cô đã rất cẩn thận phòng tránh sự bùng phát của COVID-19, dịch bệnh chết người đã cướp đi sinh mạng của hơn 117.000 người trên quê hương Brazil của cô.

    Không may, vào tháng thứ 8 của thai kỳ, các đồng nghiệp tại trường nơi cô làm việc đã quyết định mở một buổi tiệc "baby shower" tại nhà của Graciano ở Anapolis, bang Goias, miền Trung Brazil. Một những những người bạn xuất hiện tại buổi tiệc đó bị nhiễm COVID-19 nhưng không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào.

    Chồng của Graciano và gia đình phải cách ly trong 14 ngày. Ảnh: Newflash. 

    Sau đó, tình hình của người bạn này đã trở nên xấu đi và thông báo cho tất cả những người tham gia buổi tiệc đó biết. Graciano sau đó đã được đưa vào khoa cấp cứu tại bệnh viện sản vì tình trạng của cô rất nguy cấp.

    Ca sinh đã được thực hiện để cố gắng cứu em bé, mặc dù sinh non nhưng em bé vẫn có tình trạng sức khỏe tốt. Mặc dù tình trang của Graciano rất nghiêm trọng nhưng gia đình cô vẫn hy vọng cô sẽ bình phục, thậm chí cô có những dấu hiệu cải thiện đáng kể.

    Tuy nhiên, vào thứ Sáu tình trạng của Graciano đã bắt đầu tệ hơn và cô đã tử vong vào ngày hôm sau. Theo số liệu mới nhất từ Đại học Johns Hopkins, Brazil đã có 3.669.995 ca nhiễm COVID-19 trong đó có 116.580 ca tử vong.

    Bích Thảo(Theo Daily Star) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-mang-thai-tu-vong-vi-nhiem-covid-19-trong-bua-tiec-chuan-bi-chao-don-em-be-a336634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan