+Aa-
    Zalo

    Người mẹ ngã bệnh khi biết anh họ hại đời con gái mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày đưa con gái đi khám bệnh, bà đã quá đau đớn khi biết con mang thai đến tuần thứ 21; rồi như "chết nửa phần người" khi biết tác giả của bào thai đó chính là... anh họ mình...

    (ĐSPL) - Ngày đưa con gái đi khám bệnh, người mẹ đã quá đau đớn khi biết con mang thai đến tuần thứ 21. Thế rồi bà như "chết nửa phần người" khi biết tác giả cái bào thai trong bụng con gái chính là... anh họ mình.
    Như tin đã đưa, ngày 30/3, cơ quan CSĐT, CA huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Xuân Yến (SN 1971, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn) nhằm tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Yến chính là người cháu gọi hắn bằng bác - cháu Trần Thị Hoa, sinh ngày 17/10/1997, hiện đang là học sinh lớp 10 của Trung tâm GDTX huyện Sóc Sơn.
    Yêu râu xanh” núp danh người bác họ
    Vào khoảng 15h chiều 30/3, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Sóc Sơn nhận được đơn của gia đình bà Đào Thị Thủy tố cáo đối tượng Trần Xuân Yến (anh họ bà Thuỷ) đã có hành vi hiếp dâm, khiến con gái bà Thủy là cháu Trần Thị Hoa mang thai đến nay đã được 21 tuần tuổi.
    Người mẹ ngã bệnh khi biết anh họ hại đời con gái mình
    Thẻ học sinh của cháu Trần Thị Hoa, sinh năm 1997.
    Nhận được thông tin, xét thấy sự việc mang tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng cử các điều tra viên lấy lời khai của bị hại cũng như những người liên quan. Từ lời khai của bị hại, đến khoảng 18h cùng ngày, đối tượng Trần Xuân Yến đã được triệu tập lên trụ sở CA huyện để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Yến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
    Theo đó, đầu tháng 10/2013 là thời điểm vợ Yến đang trong thời gian ở cữ, thấy bí bách trong người, Yến lang thang qua nhà cô em họ chơi. Thấy cháu Hoa, con gái cô em họ (SN 1997) vốn dĩ là một bé gái xinh xắn, phổng phao đang nằm ngủ trong buồng, ham muốn đê hèn trỗi dậy bừng bừng, Yến đã dùng sức lực đè lên cưỡng hiếp cô cháu gái tội nghiệp. Do không thể chống cự lại được hành động quá mạnh mẽ của người đàn ông khỏe mạnh hơn hẳn mình về sức vóc, Hoa đành nằm im phục tùng.
    3 ngày sau hôm thực hiện hành vi bỉ ổi đó, cũng vào buổi trưa, lợi dụng lúc bố mẹ và các anh em của Hoa vắng nhà, Yến lại lần mò sang ép cháu bé quan hệ thêm lần nữa.
    Sự việc chỉ được phát hiện khi chị Đào Thị Thủy, mẹ đẻ cháu Hoa đưa con đi khám bệnh, vì nghi ngờ con gái mình bị rối loạn kinh nguyệt.
    Sau nhiều ngày tỉ tê, dỗ dành con gái, biết thủ phạm là anh họ mình, bà Thủy quyết định tố cáo lên Công an huyện Sóc Sơn hành vi đê hèn, bỉ ổi của gã anh họ.
    Nỗi đau của người mẹ
    Tìm về gia đình nạn nhân chúng tôi được biết, bà Thủy ngã bệnh nằm liệt giường từ mấy ngày hôm nay. Biết nhà có khách, bà cố gắng gượng dậy, rót ly nước ra mời khách, rồi bà cũng uống một chén. Bà uống một hơi cho đến cạn chén nước như muốn dồn cục ứ nghẹn vào bên trong, ngậm ngùi...
    “Cháu Hoa nhà tôi dù học hành không được giỏi giang như nhóm bạn cùng trang lứa, nhưng là đứa ngoan ngoãn, biết lo toan công việc gia đình, giúp bố mẹ trong những lúc rảnh rỗi. Từ sau hôm sự việc bại lộ, cháu nó chẳng dám đi đâu ra khỏi nhà, vì mở cửa ra là lại phải nhìn thấy gia đình bên đó. Mấy ngày qua, nó cứ ở trong nhà, thui thủi khóc. Hàng xóm từ khi biết chuyện nhiều người bàn ra tán vào, đau xót lắm chú ạ! Cực chẳng đã, tôi đã phải xin cho cháu đến ở nhờ nhà người thân để cháu dần nguôi ngoai và chờ mọi chuyện lắng xuống rồi sẽ về, dù biết thời gian sẽ còn lâu…”, bà Thuỷ ngậm ngùi chia sẻ.
    Người mẹ ngã bệnh khi biết anh họ hại đời con gái mình
    Bà Thuỷ gắng gượng kể lại câu chuyện với phóng viên.
    Rồi bà Thuỷ kể: “Vào khoảng tháng 10 năm ngoái, tôi thấy cháu bắt đầu chậm kinh, ban đầu tôi cứ nghĩ cháu bị rối loạn kinh nguyệt, nên đã mua thuốc về điều trị nhưng không được. Tôi cũng đâu có nghĩ là cháu đã có thai, vì từ trước đến nay cháu có nói là đã có người yêu bao giờ đâu. Chữa bệnh bằng thuốc cho cháu mãi mà không được nên ngày 27/3 vừa qua, tôi đã đưa cháu đến một phòng khám tư nhân ở gần BV Bắc Thăng Long để khám thì phát hiện ra cháu đang mang thai 21 tuần.
    Do cháu nó hãy còn bé, lại đang học hành nữa nên gia đình tôi quyết định cho cháu phá thai, nhưng khi đến bệnh viện thì các bác sỹ cho biết, “thai nhi đã lớn, nếu gia đình muốn phá thai thì bệnh viện cần phải biết bố cháu bé có đồng thuận không thì mới làm thủ tục”. Sau khi về nhà, gia đình nhiều lần gạn hỏi nhưng cháu nó không chịu nói mà chỉ ngồi ôm mặt khóc.
    Gặng hỏi mãi Hoa mới chịu hé lộ dần, chứ ban đầu cháu vẫn giấu quanh. Có lần cháu nó còn nói "có một hôm đi học, lúc vào nhà vệ sinh thì bị một người bịt khẩu trang, cầm bơm kim tiêm có dính máu, nhảy qua tường rào vào trong trường đe dọa nếu không cho quan hệ thì sẽ đâm vào người. Quá hoảng sợ nên con buộc phải đồng ý". Đoán biết là cháu nói dối cho qua chuyện, tôi tiếp tục động viên.
    Một lần khác cháu nó lại nói "có yêu một người và đã quan hệ với người đó". Nhưng khi tôi hỏi, người đó tên là gì? ở đâu? để mẹ đến van xin người ta, thậm chí quỳ lạy để người ta thương cho, cháu lại chạy vào nhà khóc lóc mà không nói gì nữa.
    Người mẹ ngã bệnh khi biết anh họ hại đời con gái mình
    Nhà của người bác họ "yêu râu xanh" đối diện với nhà bé Hoa.
    “Biết con mình nhiều lần quanh co, nói dối, tôi nói với con, con cứ nói thật ra xem người đó là ai để mẹ đến quỳ xuống van xin người ta có trách nhiệm với cái thai. Nếu người ta không đồng ý thì mẹ cũng cam lòng nuôi cháu, sau này con vẫn có thể đi lấy chồng, xây dựng gia đình riêng. Lúc đó Hoa mới ôm chặt lấy tôi và nói “Ối mẹ ơi! bác Yến nhà mình” rồi cháu khóc. Nghe câu nói của con mà tôi như rụng rời chân tay cứ như muốn chết đi. Thật không thể ngờ được điều đó lại có thể xảy ra với gia đình tôi, khổ quá chú ơi…!” - bà Thủy nghẹn ngào.
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu - Phó trưởng Công an huyện Sóc Sơn cho biết: “Sau khi bị triệu tập, đối tượng Trần Xuân Yến đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Song, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT CA huyện Sóc Sơn vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Bởi vì, cơ quan công an cần phải đợi kết quả giám định ADN thai nhi xem có phải là của Yến hay không, để đủ căn cứ pháp lý xử lý đúng người, đúng tội”.
    (Tên nhân vật đã được thay đổi).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-nga-benh-khi-biet-anh-ho-hai-doi-con-gai-minh-a28056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.