+Aa-
    Zalo

    Người mẹ tàn nhẫn bóp chết 6 đứa con sơ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ vô lương tâm ở Mỹ đã bóp chết cả 6 đứa con sơ sinh của mình ngay sau khi chúng vừa mới chào đời trong suốt 10 năm.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ vô lương tâm ở Mỹ đã bóp chết cả 6 đứa con sơ sinh của mình ngay sau khi chúng vừa mới chào đời trong suốt 10 năm.

    Trong vòng 10 năm kể từ năm 1996 đến năm 2006, Megan Huntsman (39 tuổi) đã sinh 7 đứa trẻ nhưng bà ta đều bóp chết chúng ngay sau khi sinh và giấu xác trong nhà để xe.

    Người mẹ tàn nhẫn thú nhận đã bóp chết 6 đứa con sơ sinh

    Megan thừa nhận cô đã bóp chết 6 đứa trẻ mà mình đã sinh ra.

    Ngày 12/4, cảnh sát ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ nhận được tin báo từ một người đàn ông với nội dung rằng anh ta đã phát hiện thi thể của trẻ em trong thùng các tông khi đang dọn nhà.

    Sau lời khai báo của người đàn ông này, cảnh sát đã tới căn hộ ở thị trấn Pleasant Grove gần thành phố Salt Lake, bang Utah, và phát hiện tổng cộng có 7 thi thể trẻ sơ sinh với thời gian tử vong khác nhau.

    Cơ quan điều tra đã cáo buộc bà Megan Huntsman bóp chết 7 đứa con sơ sinh của mình sau khi sinh từ năm 1996 đến 2006. Tuy nhiên, Megan chỉ thừa nhận cô đã bóp chết 6 đứa trẻ và bọc chúng trong khăn tắm trước khi giấu trong nhà để xe. Cô cho biết, một đứa trẻ khác đã chết trước khi nó chào đời.

    Người mẹ tàn nhẫn thú nhận đã bóp chết 6 đứa con sơ sinh
    Hiện trường - nơi bà mẹ nhẫn tâm giấu xác con.

    Hiện, Megan đang bị giam giữ để điều tra hành vi tàn ác của mình. Việc làm nhẫn tâm của bà mẹ này khiến hàng xóm vô cùng phẫn nộ.

    Một người hàng xóm cho biết: “Megan có vóc dáng khá nhỏ nhắn và tôi không nghĩ rằng cô ấy mang thai trong những năm qua”.

    Thậm chí, ba cô con gái khác của Megan vẫn sống chung trong ngôi nhà không hề biết gì về việc mẹ mình mang thai và giết các em.

    Cảnh sát cho biết, người báo tin cho cảnh sát chính là chồng cũ của Megan. Thời gian xảy ra các vụ giết người, người chồng này đang ngồi tù vì liên quan đến ma túy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-tan-nhan-bop-chet-6-dua-con-so-sinh-a29480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan