+Aa-
    Zalo

    Người nhà quay video, đánh vào vùng đầu điều dưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đang nhập thông tin vào máy tính làm bệnh án cho bệnh nhân, một điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thế (Bắc Giang) bị người nhà bệnh nhân hành hung.

    Trong khi đang nhập thông tin vào máy tính làm bệnh án cho bệnh nhân, một  điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thế (Bắc Giang) bị người nhà bệnh nhân hành hung.

    Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thế (Bắc Giang), điều dưỡng viên Nguyễn Thị Dung thuộc Khoa Khám bệnh bị người nhà của bệnh nhân hành hung.

    [presscloud]982[/presscloud]

    Được biết, bệnh nhân Nguyễn Nhất Sinh (SN 1971) ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) làm thủ tục nhập viện tại Khoa Khám bệnh, BVĐK huyện Yên Thế với triệu chứng chảy máu chân răng không cầm máu, có 3 người nhà đều là nam giới đi theo. Nhân viên y tế đã dành phiếu ưu tiên nhanh chóng khám, chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân.

    Tuy nhiên, người nhà lại yêu cầu phải tiêm ngay để bệnh nhân về nhà. Được giải thích tình trạng bệnh nhân phải nhập viện theo dõi, điều trị nên số người nhà đi theo không hài lòng, liên tục to tiếng với nhân viên và dùng điện thoại quay chụp quá trình làm việc của các cán bộ y tế.

    Điều dưỡng Dung đang được các bác sĩ chăm sóc.

    Lúc này, điều dưỡng viên Nguyễn Thị Dung đang nhập thông tin vào máy tính làm bệnh án cho bệnh nhân Sinh thì thân nhân dùng điện thoại dí sát vào mặt. Khi nhân viên điều dưỡng đưa tay gạt ra liền bị người nhà bệnh nhân đánh vào vùng đầu.

    Hiện sự việc đang được công an huyện Yên Thế điều tra và làm rõ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-quay-video-danh-vao-vung-dau-dieu-duong-a215364.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan