+Aa-
    Zalo

    Người phụ bị nhóm côn đồ đánh đập, ép trả nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm thanh niên chạy xe đến chặn đầu, ép chị Bính về một địa chỉ ở phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, nhóm người đã đánh đập người phụ nữ, ép bị hại trả...

    (ĐSPL) - Nhóm thanh niên chạy xe đến chặn đầu, ép chị Bính về một địa chỉ ở phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, nhóm người đã đánh đập người phụ nữ, ép bị hại trả số nợ tính cả lãi là 15 triệu đồng.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự 4 thanh niên liên quan đến vụ Cướp tài sản xảy tại phường Mộ Lao vào 10/11. Những người này được xác định có hành vi bắt giữ, đánh đập một phụ nữ 44 tuổi để chiếm đoạt tài sản.

    Nhóm nghi phạm gồm Nguyễn Việt Dũng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh), Đỗ Hoài Nam (24 tuổi), Nguyễn Trọng Nghĩa (24 tuổi) và Nguyễn Hoài Nam (33 tuổi, cùng ở Quốc Oai, Hà Nội).

    Cảnh sát thu giữ lô hung khí của nhóm côn đồ (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Nhà chức trách xác định, nửa năm trước, chị Nguyễn Thị Bính (ở Cầu Giấy) vay tiền của một người đàn ông làm dịch vụ cầm đồ. Đến thời điểm hiện tại, người này còn thiếu nợ 7,6 triệu đồng.

    Do quen biết với chủ cầm đồ, sáng 10/11, Nguyễn Việt Dũng rủ Nguyễn Hoài Nam ra cổng Bệnh viện Quân y 103 đòi nợ chị Bính.

    Nhóm thanh niên chạy xe đến chặn đầu, ép chị Bính về cửa hàng của Nam ở phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, Dũng và đồng bọn thay nhau đánh đập người phụ nữ, ép bị hại trả số nợ tính cả lãi là 15 triệu đồng.

    Nắm thông tin về vụ việc, ngay trong đêm cảnh sát đã ập vào cửa hàng giải cứu nạn nhân. Nhà chức trách đưa nhóm nghi phạm về trụ sở và thu giữ nhiều tuýp sắt, phóng lợn, súng cao su

    Mới đây, một vụ án tưởng tự xảy ra tại TP Vinh,một nhóm côn đồ đánh dã man một phụ nữ bán bánh mì và còn đe dọa bắn.

    Theo báo Công Lý, sáng 29/10, anh Nguyễn Duy Tuấn (32 tuổi, chủ cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP. Vinh, Nghệ An) đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh, cùng cơ quan chức năng về nhóm người vô cớ đánh vợ anh phải nhập viện.

    Trước đó, vào khoảng 16h40’ chiều 26/10, chị Nguyễn Thị Chung đang mời chào khách mua bánh tại cửa hàng, thì bất ngờ, xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đi xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa.

    Sau đó, nhóm thanh này đã lao đến đấm, đạp thẳng vào mặt, đầu và người chị Chung. Không những thế, nhóm người này còn lôi chị Chung ra giữa đường đông người đi lại để đánh đập dã man.

    Thấy vậy 3 thanh niên trong tiệm bánh mì chạy ra can ngăn thì bị những thanh niên này đe dọa và đánh, khiến cả 3 người đều bị xây xát, chấn thương.

    Khoảng 5 phút sau có 5 thanh niên khác từ một tiệm bánh mì gần đó đến tiếp tục chửi bới, đe dọa. Một trong nhóm thanh niên này còn cầm khẩu súng ngắn (súng hoa cải tự chế) chĩa vào chị Chung và những nhân viên khác để dọa bắn.

    Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người cùng nhóm thanh niên này đã chạy đến cướp khẩu súng giấu đi và tiếp tục dùng chân, tay đánh đập chị Chung cùng các nhân viên khác trong tiệm bánh mỳ.

    Sáng ngày 29/10, anh Tuấn đến Công an TP. Vinh để lấy lời khai, nhằm giúp đơn vị chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]eLjfQUkNaR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-bi-nhom-con-do-danh-dap-ep-tra-no-a119607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.