+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 63 tuổi gặp tai nạn kinh hoàng trong lúc thi bằng lái ô tô

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô đột ngột lao về phía trước với tốc độ cao, đâm thẳng vào cột đèn rồi lật nghiêng khiến tài xế mắc kẹt bên trong.

    Theo Newsweek, vụ việc xảy ra bên ngoài một trung tâm sát hạch tại thành phố Lanús (tỉnh Buenos Aires, Argentina) vào khoảng 9h03 ngày 7/6 (giờ địa phương), khi một tài xế đang thực hiện phần thi thực hành để lấy bằng lái ô tô.

    nguoi-phu-nu-63-tuoi-gap-tai-nan-kinh-hoang-trong-luc-thi-bang-lai-o-to.mp4

    Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera giám sát của trung tâm sát hạch ghi lại. Có thể thấy, chiếc ô tô di chuyển bình thường qua hai khúc cua đầu tiên nhưng phi lên bãi cỏ ở khúc cua thứ ba.

    Ngay sau đó, ô tô đột ngột lao về phía trước với tốc độ cao, phi lên một bãi cỏ khác rồi tông đổ cột đèn và lật nghiêng về bên trái. Theo truyền thông Argentina, tài xế gặp nạn được xác định là một người phụ nữ 63 tuổi.

    Có thông tin cho biết, nữ tài xế bị mắc kẹt trong xe sau khi xảy ra va chạm và cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên cứu hỏa ở thành phố Lanús. May mắn, người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ.

    “Người phụ nữ trở nên lo lắng khi thực hiện thao tác, kết quả là lao lên bãi cỏ và va chạm với cột đèn, dẫn đến ô tô bị lật, tài xế mắc kẹt bên trong”, ông Rodrigo Patiño - người đứng đầu lực lượng Phòng vệ dân sự thành phố Lanús cho biết.

    Một thông cáo báo chí từ thành phố Lanús cũng xác nhận tình trạng của nữ tài xế tương đối ổn định. Theo thông cáo, sau khi bình tĩnh lại, người phụ nữ đã được đưa đến Bệnh viện Narciso López. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định bà chỉ bị thương nhẹ nhờ có thắt dây an toàn vào thời điểm xảy ra tai nạn.

    Đinh Kim(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-63-tuoi-gap-tai-nan-kinh-hoang-trong-luc-thi-bang-lai-o-to-a579642.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan