+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bất ngờ sinh con trai kháu khỉnh sau một ngày biết mình mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một phụ nữ vô sinh, Monica Thompson 46 tuổi đã rất kinh ngạc khi biết mình đang thai ở tháng thứ 7 và càng sốc hơn khi bà sinh con chỉ sau đó 1 ngày.

    Là một phụ nữ vô sinh, Monica Thompson 46 tuổi đã rất kinh ngạc khi biết mình đang thai ở tháng thứ 7 và càng sốc hơn khi bà sinh con chỉ sau đó 1 ngày.

    Bà Monica, 46 tuổi và làm nghề đầu bếp, sống ở thành phố Las Vegas (Mỹ). Suốt 16 năm chung sống với chồng cũ là ông Kevin Thompson, bà Monica không thể có con. Bà tin rằng mình đã bị vô sinh.

    Monica vô cùng bất ngờ khi biết mình đang mang thai ở tuần thứ 30. Ảnh: SWNS

    “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng không có mang được. Chúng tôi lại không đủ tài chính để làm thụ tinh trong ống nghiệm”, Monica kể lại.

    Khi đến tuổi 40, bà tin là mình sẽ chẳng bao giờ có con được nữa. Monica đành tìm niềm vui bằng cách nhận nuôi chó cưng.

    Vào năm 2016, ông Kevin đột ngột qua đời. Vào khoảng 1 năm sau, Monica đến với người mới là ông Jason Ratliff. Họ quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò.

    Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra vào tháng 10/2018, bà Monica đã đến bệnh viện kiểm tra do bị buồn nôn, chuột rút và đau bụng, thậm chí còn có hiện tượng tiểu són, bà nghi mình bắt đầu bước vào thời kỳ mãn kinh.

    Các nhân viên y tế, dù chưa siêu âm, đã cho rằng bà mang thai. Tuy nhiên, Monica đã phủ định: "Không thể nào!".

    Kết quả xét nghiệm máu sau đó đã chứng thực cái thai trong bụng bà đã bước sang tuần thứ 30 khiến Monica vô cùng choáng váng.

    Trong khi hầu hết thai phụ đều trải qua quá trình tăng cân nhanh thì gần đây bà Monica còn bị sụt 9 kg nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

    Do hôm đó là cuối tuần nên bác sĩ đã hẹn bà quay lại vào ngày thứ 2 đầu tuần sau để làm siêu âm.

    Monica hôm sau vẫn đi làm bình thường nhưng rồi bà phải vào viện vì chân liên tục bị chuột rút và có hiện tượng chảy máu.

    Monica bất ngờ trở dạ và sinh con chỉ 1 ngày sau khi được phát hiện mang thai. Ảnh: SWNS

    Mọi chuyện gây sốc hơn khi nhân viên y tế nói là bà đang chuyển dạ, cổ tử cung đã mở được 5cm. Sau ca sinh mổ. Monica đã sinh bé trai Jayden nặng 1,6 kg vào ngày 7/10/2018.

    Sau thời gian được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, bé Jayden được về nhà. Bé hiện được 9 tháng và đang phát triển khỏe mạnh.

    Bé Jayden hiện dã được 9 tháng và phát triển khỏe mạnh. Ảnh: SWNS

    Kể lại việc mang thai và sinh con bất ngờ của mình, bà Monica hơi tiếc nuối vì không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc khi mang thai.

    "Tôi đã không cảm thấy được em bé di chuyển trong bụng mình cũng như khoảnh khắc xúc động khi nghe được nhịp tim của thai nhi khi siêu âm", Monica cho biết.

    Tuy nhiên, hơn tất cả, Monica vẫn vô cùng biết ơn định mệnh đã cho bà được trải nghiệm hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 46, sau khi bà đã từ bỏ giấc mơ có con của mình.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bat-ngo-sinh-con-trai-khau-khinh-sau-mot-ngay-biet-minh-mang-thai-a286785.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan