+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bỏ thuốc sâu vào cốc bia để sát hại 'người tình'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận vì người tình nói lung tung về mối quan hệ của 2 người, Nguyễn Thị Thanh đã mua thuốc trừ sâu bỏ vào bia rồi lừa ông N.V.P uống khiến nạn nhân tử vong.

    Tức giận vì người tình nói lung tung về mối quan hệ của 2 người, Nguyễn Thị Thanh đã mua thuốc trừ sâu bỏ vào bia rồi lừa ông N.V.P uống khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 9/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên 15 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1974, trú xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội “Giết người”. Bị cáo Thanh là người đã pha thuốc trừ sâu vào trong cốc bia cho ông Nguyễn Quốc P. (sinh năm 1946, trú phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An) uống khiến ông này tử vong ít ngày sau đó.

    Theo cáo trạng VKS, ngày 8/8/2017, Thanh đến hàng tạp hóa ở chợ Cọi, xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An) mua một gói thuốc có nhãn “Thuốc trừ sâu Địch Bách Trùng 90SP” để về diệt mối tại khu vực bếp ăn cho công nhân (Thanh là người nấu ăn cho công nhân thi công công trình trên địa bàn này).

    Sau khi dùng một ít thuốc để diệt mối tại bếp ăn của công trường, số thuốc còn lại trong gói Thanh cho vào túi ni lông đựng quần áo của mình và bắt xe buýt về quê ở huyện Thanh Chương.

    Bị cáo Thanh trước toà. Ảnh: Gia đình.net

    Khoảng 20h cùng ngày, Thanh xuống bến xe buýt và được ông P. đi xe máy đón về nhà ông P. để ăn cơm tối. Trên đường đi, ông P. nói với Thanh: “Nhìn thẳng về phía trước đừng nhìn sang hai bên, người ta thấy họ cười cho”. Nghe vậy, Thanh bực tức nhưng không nói gì. Khi về đến nhà, ông P. nói tiếp: “Đứng thì đứng vào chỗ tối, sao lại đứng chỗ đó cho người ta thấy”.

    Bức tức trước những câu nói của ông P., Thanh đã lấy thuốc trừ sâu mang theo trong người lén bỏ vào cốc bia cho ông P. uống trong bữa ăn tối. Sau bữa ăn thì ông P. bắt đầu đau bụng, nôn ói và đi ngoài. Suốt đêm, Thanh vẫn trông nom ông P. khi ông liên tục kêu đau bụng, nôn ói.

    Khoảng 10h ngày 9/8, khi người nhà sang gọi cửa thì ông P có biểu hiện bất thường và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Sau ít ngày thì ông P. đã tử vong. Do suy hô hấp, suy tuần hoàn ngày thứ 5 không phục hồi do ngộ độc thuốc trừ sâu”.

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bo-thuoc-sau-vao-coc-bia-de-sat-hai-nguoi-tinh-a225374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan