+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chi hơn 37 triệu làm má lúm đồng tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - AJ Weir, 44 tuổi, đến từ Lutton ở Lincolnshire đã vô cùng tuyệt vọng sau khi chi tới 1.300 bảng Anh (37 triệu đồng) để có một lúm đồng tiền trên má.

    (ĐSPL) - AJ Weir, 44 tuổi, đến từ Lutton ở Lincolnshire đã vô cùng tuyệt vọng sau khi chi tới 1.300 bảng Anh (37 triệu đồng) để có một lúm đồng tiền trên má.

    Bất chấp cảnh báo từ bạn bè gia đình của mình, một blogger tên Aj Weir đã thực hiện một phẫu thuật thẩm mỹ mà theo đó, cô phải cắt những phần từ bên trong của má cô và sau đó khâu lại chỉ để có một má lúm đồng tiền.


    Aj cho biết, má lúm đồng tiền là điều mà luôn làm cô bị ám ảnh. Vì luôn ao ước có được nụ cười duyên với má lúm đồng tiền như con trai mình và một số người bạn của mình. Vì thế, bà mẹ trẻ đã quyết định chi hơn 37 triệu để có được má lúm giống con.

    “Nếu ai đó có má lúm, tôi sẽ cố gắng để ấn ngón tay vào khuôn mặt họ. Thực sự kỳ lạ nhưng chỉ đơn giản là tôi yêu chúng. Tôi thấy đó như là một dấu hiệu của việc rất dễ thương”, AJ chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước khi quyết định phẫu thuật để có một lúm đồng tiền giống như con trai 11 tuổi của bà, nữ blogger từng phẫu thuật nâng ngực.


    Aj thừa nhận cũng biết rằng một cuộc phẫu thuật như vậy có thể đem lại nhiều rủi ro bởi vì phải tác động tới khuôn mặt. Vì để có được má lúm, các bác sĩ phải loại bỏ một phần thịt từ bên trong má rồi khâu lại, bệnh nhân cũng có thể đối diện với nguy cơ như để lại sẹo hay da tự làm đầy.

    "Tôi biết những rủi ro của loại phẫu thuật này, bởi vì nó liên quan đến khuôn mặt của tôi. Đôi khi làn da của bạn sẽ không như ý hoặc lúm đồng tiền sẽ đầy lên, nhưng sau một vài tháng, nó sẽ biến mất...


    Đối với nhiều một số người thì có vẻ nó giống như một lựa chọn ngu ngốc và điên cuồng vì nó có thể để lại di chứng với khuôn mặt của bạn. Một số người khác lại nói rằng, tôi chỉ nên hạnh phúc với những gì tôi có và nhận được... Nhưng đây là điều mà tôi muốn làm. Tôi có đủ khả năng để làm điều đó và tôi sẽ không để để gia đình tôi phải chịu bất cứ khoản phí nào về nó, vậy tại sao không?”, bà mẹ trẻ giải thích.

    (Theo lindaikejisblog)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-hon-37-trieu-lam-ma-lum-dong-tien-a172655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan