+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, đánh CSGT ở Bình Định

    (ĐS&PL) - Khi được CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, người phụ nữ không chấp hành mà điều khiển xe máy chạy lên vỉa hè và có lời lẽ xúc phạm tổ công tác.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 7/2, một nguồn tin cho hay Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Phụng ( 57 tuổi, ngụ phường Trần Phú, TP Quy Nhơn) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

    nguoi phu nu di xe may khong doi mu bao hiem vuot den do danh csgt o binh dinh
    Bà Nguyễn Thị Phụng tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, ngày 1/2, bà Phụng điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 77L2-300.09 đi từ đường Phạm Ngọc Thạch sang đường Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn nhưng không đội mũ bảo hiểm và vượt đèn đỏ, báo Người lao động đưa tin.

    Phát hiện hành vi vi phạm của bà Phụng, tổ công tác cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Quy Nhơn yêu cầu bà Phụng dừng xe để kiểm tra, xử lý.

    XEM THÊM:

    Hà Nội: Khởi tố Giám đốc Công ty cổ phẩn đầu tư tài chính PFS

    Giao xe cho người say rượu, không bằng lái, một thanh niên bị khởi tố

    Nguồn tin cũng cho hay, bà Phụng không những không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục điều khiển xe máy chạy lên vỉa hè và có lời lẽ chửi bới, xúc phạm tổ công tác. Chưa dừng lại ở đó, bà Phụng còn dùng tay đánh trúng một CSGT trong tổ công tác và tiếp tục có lời lẽ thô tục, xúc phạm tổ công tác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-xe-may-khong-doi-mu-bao-hiem-vuot-den-do-danh-csgt-o-binh-dinh-a610117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan