+Aa-
    Zalo

    Người Thái tung clip khiến người hâm mộ Việt Nam xấu hổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người Thái đã tung ra một video clip các pha phạm lỗi của ĐT Việt Nam khiến các cổ động viên Việt phải xấu hổ vì đội nhà.

    (ĐSPL) – Người Thái đã tung ra một video clip các pha phạm lỗi của ĐT Việt Nam khiến các cổ động viên Việt phải xấu hổ vì đội nhà.

    Sau trận đấu Thái Lan – Việt Nam, kênh youtube ThaiFootball của Thái Lan đã cho đăng tải một clip tổng hợp các pha bóng bạo lực tiểu xảo của các cầu thủ Việt Nam với đội bạn. Kèm theo đó, rất nhiều bình luận của NHM Thái Lan đã tỏ rõ sự bất bình.
    [mecloud]Vh1RHNZsZf[/mecloud]
    “Đây là cách mà người Việt Nam chơi bóng sao? Họ chơi đá bóng hay boxing vậy?”, “ Cám ơn bạn đã cho chúng tôi biết Việt Nam đá xấu đến thế nào”, “Một thẻ đỏ cho Việt Nam là quá ít. Đáng ra họ phải bị đuổi 3 người”, Việt Nam đã khai sinh ra bóng đá Thiếu Lâm" hay “"HLV Miura đang chỉ đạo các học trò chơi Judo và Karate" là những comment trong số đó.

    Quả thực, nhiều CĐV Việt Nam cũng khó lòng ủng lối đá của thầy trò Miura, huống hồ là CĐV Thái. Hy vọng rằng, ở trận lượt về và các trận sau, ĐT Việt Nam sẽ không khiến NHM phải mất mặt.
    [mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]
    [mecloud]cHMxVz3IKS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thai-tung-clip-khien-nguoi-ham-mo-viet-nam-xau-ho-a95992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.